Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Hàn nhận lương 0 đồng sau 3 năm đi hát
Bên cạnh đó, ca sĩ nổi tiếng BoA cũng tự nhận mình “làm việc như một chú bò”.

 

 

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, nhóm nhạc nữ AOA đã gây sốc cho khán giả khi tiết lộ về mức thu nhập. Các cô gái cho biết: “Chúng tôi biểu diễn ở các sự kiện 365 ngày trong năm, nhưng thu nhập cá nhân của các thành viên là 0 đồng”.

AOA hoạt động từ năm 2012, cùng chung công ty FNC Entertainment với F.T.Island và CNBLUE. Khởi đầu bằng mô hình ban nhạc chơi nhạc cụ thay vì nhóm nhạc thần tượng chỉ biết nhảy và hát, AOA được coi là tân binh đầy tiềm năng của Kpop. Tuy nhiên, các cô gái xinh đẹp phải chờ đến tận năm 2014 mới thực sự gây tiếng vang nhờ hình tượng gợi cảm qua đĩa đơn thứ 5 Miniskirt.

Thừa thắng xông lên, AOA liên tiếp tung ra sản phẩm mới, gồm Short HairLike a Cat, đồng thời ra mắt tại Nhật đầu tháng 10. Hiện tại, nhóm đang quảng bá ca khúc mới nhất Like a Cat với vũ đạo mèo hấp dẫn. MV theo đuổi phong cách sexy khá thành công, giúp AOA được nhiều người biết đến hơn.

Vũ đạo mèo mới nhất của AOA thu hút sự chú ý.
Vũ đạo mèo mới nhất của AOA thu hút sự chú ý.

Về thông tin thu nhập bất ngờ mà AOA chia sẻ, cư dân mạng không giấu nổi ngạc nhiên. Mặc dù không nổi như cồn, AOA cũng đi hát được 3 năm và có thành tích nhất định. Nhiều fan bức xúc chỉ trích FNC keo kiệt, đối xử quá tệ bạc với nghệ sĩ.

Nhưng điều này cũng là dễ hiểu, do những đĩa đơn gần nhất của AOA cũng chỉ đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng nhạc trực tuyến. Thu nhập chính của ca sĩ thần tượng Hàn phần lớn đến từ các chuyến lưu diễn và hợp đồng quảng cáo. Bên cạnh đó, họ phải chấp nhận tình trạng “rỗng túi” trong những năm đầu ra mắt, để trả khoản nợ công ty bỏ ra đào tạo họ từ vài tháng đến vài năm trước. Jo Kwon (2AM) cũng từng phải làm việc không công suốt 2 năm dù trực thuộc công ty lớn JYP Entertainment.

Ngày càng nhiều ca sĩ Hàn thẳng thắn lên tiếng về tình trạng thu nhập ít ỏi hoặc điều kiện làm việc khắc nghiệt đằng sau ánh hào quang sân khấu. Mới đây, nữ ca sĩ nổi tiếng BoA tự nhận mình đã “làm việc như một chú bò, chưa từng có kỳ nghỉ dài hơn 2 tuần trong suốt 14 năm”.

BoA thừa nhận làm việc quần quật suốt 14 năm qua.
BoA bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm cô mới 14 tuổi.


Theo Zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.