Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca sĩ Hàn biểu diễn khi chân đang chảy máu

Vết máu ở cổ chân Yuju của nhóm nhạc Gfriend khiến khán giả theo dõi chương trình Show Champion chú ý. Ca khúc mới của nhóm yêu cầu vũ đạo khó khiến một thành viên bị thương.

Nhóm nữ Gfriend vừa phát hành mini album thứ năm mang tên Parallel, trong đó Love Whisper là ca khúc chủ đạo. Sau khi ra mắt, Love Whisper đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước. Trên YouTube, MV ca khúc này đạt gần 8 triệu lượt xem sau 24 giờ phát hành.

Mới đây, Gfriend lần đầu đưa Love Whisper lên sân khấu qua chương trình âm nhạc Show Champion. Người xem để ý, ngay từ lúc bắt đầu bài hát, cổ chân trái của thành viên Yuju có một vết máu dài. Yuju dường như không để ý đến vết máu và vẫn biểu diễn cùng các thành viên như không có sự cố nào. Không ít khán giả bày tỏ lo lắng cho ca sĩ trẻ.

Ca si Han bieu dien khi chan dang chay mau hinh anh 1
Yuju của Gfriend biểu diễn khi chân chảy máu. Ảnh: DB.

Theo một nguồn tin, Yuju gặp sự cố với mắt cá chân trong phòng chờ và không kịp lau vết máu trước khi lên sân khấu.

Tuy nhiên, trong chương trình 2 O’Clock Escape Cultwo Show, Yuji giải thích: “Camera quay được cảnh chân tôi bị chảy máu. Tôi không biết lý do tại sao máu chảy. Tôi đã lau sạch nó đi rồi”.

Không chỉ Yuju, thành viên Umij cũng gây chú ý khi đầu gối phải dán băng vì chấn thương do vũ đạo khó.

Ca si Han bieu dien khi chan dang chay mau hinh anh 2
Thành viên Umij  băng bó đầu gối. Ảnh: TVDaily.

Để chuẩn bị cho sự trở lại, nhóm nữ non trẻ được đánh giá cao ở Kpop hợp tác với biên đạo của nhóm nam BTS. Phần vũ đạo có những động tác giống như múa ba lê nhưng cũng kèm theo nhiều động tác khác khó. Để thực hiện MV, công ty quản lý của nhóm đã dùng tới 15 tấn nước cho phân cảnh các cô gái nhảy trong một chiếc hồ nhỏ giữa cánh đồng.

Ngay cả Gfriend cũng thú nhận vũ đạo mới là thử thách với họ. Thành viên SinB cho biết: “Đó là vũ đạo do biên đạo của BTS sáng tác. Đây là vũ đạo khó nhất mà chúng tôi từng thực hiện”. Khán giả cũng nhận xét trên Nate rằng phần nhảy trong Love Whisper quá khó với một nhóm nữ, thêm vào đó nhóm sẽ khó giữ được thể lực khi phải liên tục biểu diễn để quảng bá. 

Ca si Han bieu dien khi chan dang chay mau hinh anh 3

Một phần trong vũ đạo mới của Gfriend. Ảnh: KB.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.