Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Cả showbiz Việt bây giờ toàn chạy theo phong cách trang điểm mắt đậm môi tều giống Kylie Jenner

Kỳ Duyên, Hà Hồ, Angela Phương Trinh... ngày càng chuộng cách trang điểm sắc sảo, đậm nét cá tính phương Tây do cô em út nhà Kim khởi xướng.

Từ một cô em út núp bóng các chị, Kylie Jenner trở thành hot girl số 1 Hollywood với số người theo dõi, quan tâm đông đảo nhất trong nhà Kardashian. Được xem như một "hiện tượng nhan sắc" - "bà trùm trang điểm" với việc lăng xê hàng loạt xu hướng make-up, những chiêu làm đẹp của Kylie Jenner gần như dẫn đầu mọi xu hướng, khiến không chỉ phái đẹp phương Tây mà cả châu Á cũng đua nhau thử nghiệm.

Không giống như 2 người chị của mình, cô em út Kylie Jenner tự tạo "đế chế" cho mình bằng biệt tài riêng khi tập trung tối đa và trang điểm cũng như xây dựng thương hiệu mỹ phẩm của mình.

Kylie chính là nữ hoàng của son kem lì, tất cả những tông màu nude đều rất thích hợp với cô nàng. Phong cách make up tông nude đào của Kylie tuy nhẹ nhàng nhưng lại quyến rũ và gợi cảm.

Cách trang điểm như Kylie Jenner ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách của nhiều cô gái Mỹ vài năm gần đây. Và thời điểm hiện tại cả phái đẹp châu Á cũng chuộng style này và phải quyến rũ như Kylie mới đúng mốt.


Cách trang điểm của Kylie Jenner tập trung vào bờ môi căng dày, đôi mắt sắc sảo, lông mày vuốt cong và khuôn mặt được đánh khối sắc nét.

Hàng loạt những cách làm đẹp của Kylie Jenner trở thành nguồn cảm hứng cho tín đồ mê trang điểm, đặc biệt là với phái đẹp Việt. Rất nhiều sao Vbiz chuyển hẳn từ cách trang điểm tự nhiên nền nã để nối gót học theo Kylie Jenner với khuôn môi dày căng mọng, hàng lông mày vuốt cong và đôi mắt sắc sảo cùng khuôn mặt được đánh khối sắc nét, ấn tượng.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên là một nàng Hậu hiếm hoi của showbiz Việt rất chịu khó update, làm mới diện mạo cũng phong cách của bản thân. Thời gian gần đây người đẹp thường xuyên chọn cách trang điểm sắc sảo theo style Kylie Jenner, tuy nhiên cũng có một vài lần cô bị chê vì trang điểm quá đậm không hợp với đường nét trên khuôn mặt.


Những tông son trầm đậm nét như nâu đất, nude, hồng đất... được Kỳ Duyên hết mực ưu ái. Cùng với đó là đôi mắt luôn được kẻ vẻ sắc sảo với hàng mi dài cong vút.

Sắc sảo, cá tinh là thế nhưng vẫn có lần Kỳ Duyên xuất hiện với nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn với tông nude dịu nhẹ của đôi môi cong hờn dỗi và đôi mắt mơ màng không quá đậm nhưng vẫn rất hút hồn người ngắm.

Đây là một lần hiếm hoi Kỳ Duyên bị chê trang điểm quá đậm và già. Đôi môi căng đầy với son lỳ tiệp màu môi nhưng đôi mắt lại kẻ eyeline quá dày và đậm, nếu tiết chế hơn chút thì tổng thể gương mặt sẽ có sự hài hòa và sắc sảo vừa đủ.

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu nhan sắc cao sang đậm nét phương Tây nên không khó để Hồ Ngọc Hà chinh phục cách trang điểm sắc sảo do Kylie Jenner khởi xướng.


Chọn cách trang điểm như Kylie Jenner nhưng Hà Hồ tiết chế hơn ở đôi mắt và chỉ tập trung vào đôi môi dày căng mọng với những tông son trầm gợi cảm.


Đôi lông mày cong cổ điển khì khỏi bàn, cộng thêm nhan sắc rất Tây, Hồ Ngọc Hà chỉ cần chút son lỳ tiệp màu là gương mặt đã vô cùng cao sang rồi.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh không chỉ học theo Kylie Jenner trong kỹ nghệ khoe dáng nóng bỏng, phong cách thời trang sexy gợi cảm mà giờ cả cách trang điểm cũng nối gót Kylie Jenner.

Giống nhất là bờ môi, môi của Angela Phương Trinh ngày càng cong và dày, chưa nói đến việc cô có tác động gì lên môi hay không, nhưng chỉ riêng sự thay đổi này cùng với việc rất chăm chọn son lỳ đậm màu và đôi mắt kẻ sắc sảo đậm nét là khuôn mặt của Angela Phương Trinh đã phảng phất chút gì đó của Kylie Jenner rồi.


Nếu nói về các người đẹp nối gót theo Kylie Jenner thì có lẽ Angela Phương Trinh là bản sao hoàn hảo nhất trong showbiz Việt.

Tóc Tiên

Cũng là một người đẹp cá tính, nổi loạn nhất nhì showbiz Việt, lại hướng mình theo phong cách sexy gợi cảm không quá lạ khi Tóc Tiên luôn chọn phong cách trang điểm sắc nét ấn tượng tôn lên gương mặt sắc sảo của mình.

Son môi trầm, mắt kẻ sắc nét hàng mi cong ấn tượng, cộng thêm kiểu tóc biến hóa linh hoạt đủ mọi style chất lừ giúp nhan sắc của cô nàng càng chất và đậm chất Tây.

Minh Tú

Nhờ có màn lột xác ngoạn mục, chuyển hẳn style theo phong cách phương Tây mà Minh Tú mới có được thành công như ngày hôm nay. Nói đến vẻ ngoài của Minh Tú, bên cạnh vóc dáng nóng bỏng dến thiêu đốt ánh nhìn, làn da nâu rắn rỏi và cách trang điểm đậm nét sắc sảo với son trầm tiệp màu và đánh khối cầu kỳ chính là điều người hâm mộ nhớ nhất về cô.

Minh Triệu

Nói về cách trang điểm và phong cách đậm nét phương Tây, Minh Triệu cũng là một người đẹp tiêu biểu chọn hướng Tây hóa cho mình. Chưa bao giờ người hâm mộ thấy cô trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên hay kẹo ngọt mà lúc nào cũng thấy Minh Triệu đánh son trầm, tạo khối sắc sảo cùng với đó là khuôn mày cong đúng chuẩn.

Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn là một cái tên mới nổi tại showbiz Việt nhưng cô đã nhanh chóng định hướng rõ ràng phong cách cho mình theo hơi hướng phương Tây gợi cảm. Jolie Nguyễn luôn chọn cách trang điếm sắc sảo với đôi môi dày cùng son trầm, đôi mắt nhấn cùng tông với môi, hai bên gò má tạo khối kỹ càng... tạo nên kiêu sa, bí ẩn mà không kém phần cá tính sắc sảo cho nhan sắc của cô.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.