Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Cá mực hầm mật' tập 39 +40: K&K vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình

Cuộc thi đấu lớn đang đến, CLB K&K đang đối mặt với việc đào thải nội bộ nên tất cả các thành viên đều rất chăm chỉ tập luyện. Vì việc này mà tâm trạng Hàn Thương Ngôn trùng xuống khá nhiều. Ngay cả Đồng Niên cũng cảm thấy đối mặt với việc đào thải này thật là tàn khốc.

Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 0

Hàn Thương Ngôn quyết định cho đám nhóc K&K một cơ hội để tâm phục khẩu phục, tất cả các người đi đánh giải đều phải đánh riêng với mình. Kết quả Demo giành được vé cuối vào đánh giải còn One thì không. Đối diện với kết quả này, One liền rời khỏi, Tiểu Mễ đi theo khuyên anh chàng một cách mềm mỏng nhất có thể nhưng Hàn Thương Ngôn khuyên một cách quyết liệt và đã làm cho tinh thần One tốt hơn rất nhiều.

Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 1Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 2Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 3

Đồng Niên mua một cái máy pha cà phê lớn về CLB. Mắt thấy máy pha cà phê lớn xuất hiện trong CLB, các thành viên và dì trong CLB đều lén cười và cảm thấy chị dâu Đồng thật tốt. Hàn Thương Ngôn nhìn Đồng Niên thao tác máy mới mua về, sau đó cô pha tách đầu tiên và đưa cho Demo vì anh chàng mở miệng nói chị dâu cho em tách đó.

Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 4Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 5Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 6

Trong lúc quay số để biết ai đấu với ai, K&K đã phải đấu với SP. Cuối cùng K&K đã giành được chiến thắng và vào chung kết. Solo dẫn Tiểu Ngãi đến Na-uy để tìm mẹ Tô Trừng. Qua cuộc nói chuyện, Solo phát hiện ra con gái mình đã lớn rồi biết đau lòng cho bố.

Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 7

Tối đến, tất cả mọi người ai nấy đều không ngủ được. Đồng Niên sau đó nói với Á Á đến tiệm 24h gần đó ngồi, sáng mình đến CLB K&K. Ở bên các thành viên K&K vì lo lắng cho buổi thi đấu ngày mai nên không ngủ được, cả đám ngồi vào bàn và bàn chiến thuật tác chiến cho ngày mai.

Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 8Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 9Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 10

Sáng hôm sau, Đồng Niên và Á Á đến CLB, Hàn Thương Ngôn đi xuống và mỉm cười khi nhìn thấy Đồng Niên đang làm mặt hài. Ông chú thực sự quên mất ông bạn đang nằm trong phòng mình nên kêu Đồng Niên vào phòng mình ngủ. Tiểu Mễ, Đồng Niên giật mình la muốn phá hỏng nhà cửa khi thấy người nằm chung giường với mình. Hàn Thương Ngôn chạy vào để phá cục diện do mình gây ra.

Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 11Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 12

Điều đáng quan ngại hơn là Grunt bệnh đau dạ dày tái phát đến mức mặt trắng bệch nhưng anh chàng vẫn luôn miệng cầu xin Hàn Thương Ngôn cho mình đi đánh giải, bản thân đã chờ ngày này 3 năm rồi. Nói không được mấy câu, Grunt đã ngất đi. Hàn Thương Ngôn nhanh chóng mở cuộc họp và thế One vào chỗ Grunt.

K&K đấu với đội nước ngoài và giành được quán quân, mang màu cờ của nước mình tỏa sáng trên sàn đấu. Tất cả các thành viên K&K và SP tụ họp lại và hào hứng chia sẻ về việc đội Trung Quốc đã giành chiến thắng vẻ vang, Hàn Thương Ngôn thấy vui vẻ vậy liền nói mời tất cả mọi người và SP đến CLB K&K tối nay đến chỗ mình để ăn mừng.

Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 13

Hàn Thương Ngôn nhìn thấy Đồng Niên và nghĩ đến việc cần phải làm nhưng với bộ quần áo này thì có vẻ không được nên kéo Solo vào phòng chờ và yêu cầu Solo thay đổi quần áo với mình. Solo đề nghị Hàn Thương Ngôn cho mình lý do và ông chú nói mình cần phải đến nhà Đồng Niên để nói chuyện.

Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 14Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 15

Trận thi đấu kết thúc, K&K đã có được chiến thắng, Tiểu Mễ đi ra ngoài gọi điện về nhà cho gia đình để báo mình đã giành được quán quân, mọi người đã làm được. Thấy Á Á đi đến, liền nói với bà mình cô gái mình thích đang ở đây và muốn cho bà nghe giọng cô ấy. Bà nội, mẹ và cha Tiểu Mễ nghe giọng nói của Á Á liền thấy thích, liền nói muốn gặp cô.

Cá mực hầm mật tập 39 +40: KK vào chung kết, Tiểu Mễ giới thiệu Á Á với gia đình mình ảnh 16

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.