Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca khúc về tuổi học trò của Thùy Chi gây xúc động mùa chia ly

Bài hát mới của Thùy Chi mang tên "Mình cùng nhau đóng băng" ra mắt đúng mùa chia tay, khiến khán giả không khỏi bồi hồi, xúc động khi nhớ về tuổi học sinh.

MV 'Mình cùng nhau đóng băng' đang được chú ý của Thùy Chi Thùy Chi vắng bóng khá lâu. Mới đây, cô trở lại cùng MV về đề tài học sinh.

Không kèn không trống, Thùy Chi "âm thầm" bước vào cuộc chiến Vpop tháng 5 với món quà đặc biệt dành cho học sinh cuối cấp. Có tiêu đề là Mình cùng nhau đóng băng, bài hát đang từng bước thăng hạng trên trang nghe nhạc Zing MP3, đồng thời lượt xem, lượt chia sẻ ở mạng xã hội cũng thay đổi từng giờ.

Gây xúc động mùa chia tay

Sự đón nhận của công chúng với Thùy Chi luôn nồng nhiệt như vậy. Đáp lại, giọng hát của nữ ca sĩ luôn ngọt ngào, đong đầy cảm xúc, nhất là khi thể hiện ca khúc ý nghĩa về tuổi học trò.

Theo tiết lộ của tác giả Tiên Cookie, ca khúc dự tính ra mắt đầu tháng 5, tuy nhiên vì dành thời gian cho Bùa yêu (Bích Phương), đến nay Mình cùng nhau đóng băng mới được giới thiệu.

Dù vậy, đây lại là thời điểm thích hợp để bài hát càng được khán giả yêu thích. Trong mùa chia tay, những lời ca, hình ảnh đẹp đẽ về tình bạn, tình thầy trò… luôn khơi gợi trong lòng người nghe những kỷ niệm khó quên về một thời học sinh cắp sách tới trường.

"Rất ý nghĩa. Dù đã tốt nghiệp cả cấp 3 lẫn cấp đại học mà nghe mình cũng thấy rưng rưng như có gì đó ùa về. Các bạn thuộc thế hệ 2K mà nghe chắc sướt mướt quá", một khán giả bồi hồi.

Ca khuc ve tuoi hoc tro cua Thuy Chi gay xuc dong mua chia ly hinh anh 1

Thùy Chi vào vai cô giáo trong MV mới. MV tái hiện những kỷ niệm vui có, buồn có của tập thể học sinh lớp 12B1.

"Bài hát hay lắm, rất cảm động... Tôi năm nay cuối cấp ba rồi, còn một vài ngày nữa thôi sẽ tạm biệt bạn bè, tạm biệt thầy cô, tạm biệt ngôi trường ba năm gắn bó, bước đến kì thi quan trọng của đời học sinh. Sau đó chính thức bước vào đường đời, mỗi người một nơi, đi vào những ngã rẽ khác nhau", bài hát khiến không chỉ học sinh mà bất cứ ai từng ngồi ghế nhà trường đều thấy xúc động.

Một bài hát mang đến nhiều tâm trạng, có thể bồi hồi nhớ nhung một thời đã qua, có thể yêu thêm những người thầy, người bạn đang cùng gắn bó hoặc cũng có thể là sự tiếc nuối khi đã bước qua thời học sinh mà chưa kịp trân trọng…

"20 tuổi rồi, mới đó mà nhanh thật. Nhớ cái mùi bàn ghế trường lớp, phấn trắng bảng đen, nhớ bạn bè thầy cô, nhớ rất nhớ khoảng thời gian ấy. Lớn rồi mỗi người một công việc họp lớp chẳng bao giờ đủ mặt cả. Xin hãy trân trọng quãng thời gian thanh xuân ngắn ngủi còn lại bên nhau để sau này xa nhau rồi không phải hối tiếc như mình bây giờ", bình luận đến từ khán giả Bảo Ngọc.

"Sức hút" Thùy Chi

Sự lan tỏa của Mình cùng nhau đóng băng ngoài đánh trúng tâm lý khán giả, đánh trúng thời điểm còn đến từ giọng hát của Thùy Chi. Thùy Chi ít hoạt động, ra sản phẩm mới và im ắng trên truyền thông. Tuy nhiên, mỗi ca khúc, thậm chí bản cover do cô thể hiện khi được đăng tải đều nhanh chóng có sự hưởng ứng từ khán giả.

Bí quyết nằm ở giọng hát mà rất nhiều khán giả khen ngợi rằng ngọt ngào, thanh thoát, thậm chí ám ảnh.

"Giọng Thùy Chi nghe một lần là không bao giờ quên được luôn. Thật sự hay dã man, nghe bài hát này nguyên ngày hôm nay, mặc dù mình đã qua cái tuổi đi học rồi", "Tôi thề là ở Việt Nam chưa có một ca sĩ nào như Thuỳ Chi, khi cất lên tiếng hát mà làm tôi toàn nổi da gà. Tại sao lại có một chất giọng nhẹ nhàng, êm ái, thanh thoát đến thế”,… khán giả nhận xét về bài hát.

Mình cùng nhau đóng băng hiện đứng hạng 9 #zingchart, ngay sau Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.