Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca khúc solo đầu tay của Yoon Ah được khen nức nở

MV solo đầu tay của Yoon Ah vừa trình làng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Đúng 0h ngày 11/3, SM Entertainment đã tung ca khúc solo đầu tay của Yoon Ah sau 9 năm ra mắt cùng SNSD. Ca khúc Deoksugung Stonewall Walkway của Yoon Ah kết hợp ban nhạc indie hai thành viên nổi tiếng xứ Hàn 10cm hiện đã thu hút hơn 200.000 lượt xem và nhận được phản hồi rất tốt.

ca-khuc-solo-dau-tay-cua-yoon-ah-duoc-khen-nuc-no

Yoon Ah rạng rỡ trong MV solo đầu tay.

Deoksugung Stonewall Walkway (tạm dịch là Con đường lát đá cung Deoksu) lấy cảm hứng từ một truyền thuyết ở Hàn Quốc. Theo truyền thuyết này, cặp tình nhân nào cùng đi trên con đường lát đá ở cung điện Deoksu đều có kết cục phải chia tay. Ca khúc thể hiện tình yêu mãnh liệt của đôi trai gái, họ tin rằng vẫn sẽ bên nhau mãi mãi dù có cùng nhau đi qua con đường này. Ca khúc thuộc thể loại pop urban, kết hợp  tiếng đàn piano điện tử và guitar acoustic mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu cho người nghe.

ca-khuc-solo-dau-tay-cua-yoon-ah-duoc-khen-nuc-no-1

Bối cảnh chính của MV được quay ở cung điện Deoksu - một trong những cung điện rất nổi tiếng ở Hàn Quốc có từ thời Chosun.

Khi có thông tin Yoon Ah sắp trình làng ca khúc solo, nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ năng lực của gương mặt đại diện nhóm SNSD. Nhưng trái với những dự đoán không hay lúc đầu, hiện Deoksugung Stonewall Walkway đang nhận được nhiều lời khen từ các Kpop fan. Đa số bình luận đều cho rằng ca khúc của Yoon Ah có giai điệu bắt tai, ca từ ngọt ngào, lãng mạn. Cũng có không ít bình luận khen ngợi vẻ đẹp tựa nữ thần của cô nàng.

ca-khuc-solo-dau-tay-cua-yoon-ah-duoc-khen-nuc-no-2

Gương mặt đại diện của SNSD khiến khán giả bất ngờ bởi chất giọng ngọt ngào và ngoại hình lung linh.

Nhiều netizen đã để lại nhiều phản hồi tích cực: "Rất thích giai điệu của bài hát. Yoon Ah xinh quá”, “Bài hát ngọt ngào. Ngoại hình tỏa sáng. Tuyệt vời!”, “Cô ấy đẹp quá, chất giọng cũng rất ngọt ngào nữa”, “Mong bài hát này sẽ giúp fan nước ngoài biết thêm về các cung điện ở Hàn Quốc. MV rất độc đáo và mình rất thích việc SM đi tiên phong trong phong cách này”.

Deoksugung Stonewall Walkway là sản phẩm thứ 5 của "SM Station" - dự án mỗi tuần tung một ca khúc solo của SM. Trước đó, trưởng nhóm SNSD Tae Yeon đã rất thành công với ca khúc Rain. Yoon Ah được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công trong loạt MV solo của các thần tượng SM.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.