Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca khúc mới của Miley Cyrus chuẩn bị 'hạ cánh': Đáng quan tâm vẫn là vị khách mời trong mơ - Cardi B!

Một phản ứng thật sốc khiến cho các Smilers phải "đứng ngồi không yên"..

Tấm ảnh được cho chỉ là một hành động trêu ghẹo của Miley khiến cho các fan phải ngậm ngùi và ấm ức. Sau tấm ảnh trên, nữ nghệ sĩ đã hoàn toàn “lặng im” và dường như không đề cập gì tới dự án âm nhạc mới. Những tưởng rằng lời đồn sẽ mãi là lời đồn và “đứa con tinh thần” mang tên M7 sẽ mãi nằm trong kỳ vọng của các fan thì mới gần đây, Miley đã chính thức lên tiếng xác nhận sự hiện diện của album M7 và không những thế còn kèm theo một lời nhắn nhủ “nhẹ nhàng”.

Ca khúc mới của Miley Cyrus chuẩn bị hạ cánh: Đáng quan tâm vẫn là vị khách mời trong mơ  Cardi B!

Cụ thể, cách đây vài giờ trước, Miley Cyrus đã đăng tải một tấm ảnh lên tài khoản Twitter của cô cùng với dòng caption như sau:” Đây là khuôn mặt của tôi khi các bạn hối thúc tôi để tung sản phẩm mới” với dòng hashtag “không thể hối thúc sự hoàn hảo“. Tấm ảnh trên đã khiến cho các Smilers vô cùng hứng khởi vì sau một tuần mòn mỏi chờ đợi thì cuối cùng tin đồn đã được xác thực và hit mới của Miley thật sự sẽ chuẩn bị “hạ cánh”.

Một ca khúc “bùng nổ” như We Can't Stop chăng?

Theo như các fan, âm nhạc mới của cô nàng sẽ mang đậm chất “nhiệt đới” và đồng thời cũng sẽ thừa hưởng một chút sự “hoang dại” từ We Can't Stop. Chưa dừng lại ở đó, lại có thêm một lời đồn rằng có thể Miley sẽ phối hợp với Cardi B trong dự án sắp tới này. Thử nghĩ xem, Cardi B và Miley cùng kết hợp thì sản phẩm được ra mắt sẽ “chất” như thế nào!

 Miley đã caption một trong những tấm ảnh trên Twitter với một đoạn lyric trong hit Drip của nữ rapper Cardi B.

Miley đã caption một trong những tấm ảnh trên Twitter với một đoạn lyric trong hit Drip của nữ rapper Cardi B.

Xuân sắp qua cũng đồng nghĩa mùa hạ đang sắp tới, với sự kết hợp nóng hổi giữa hai nghệ sĩ tài năng này thì chắc chắn nó sẽ trở thành một trong những hit thống trị top 10 những bài hát của mùa hè, và sớm thôi album M7 sẽ trở thành hiện thực. Chúng ta hãy cùng nhau đón chờ nhé.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.