Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca khúc cuối cùng Minh Thuận thu âm trước khi qua đời

Ca khúc 'Áo em chưa mặc một lần' được nam ca sĩ ghi âm vào tháng 4/2016.

Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47 vào sáng 18/9, sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi. Hôm qua, 21/9, đám tang của anh diễn ra trong không khí u buồn, đẫm nước mắt của những người tiễn đưa. 
ca-khuc-cuoi-cung-minh-thuan-thu-am-truoc-khi-qua-doi

Ca sĩ Minh Thuận. Ảnh: Lê Minh Hạ

Mới đây, MC Anh Khoa chia sẻ bản thu âm ca khúc cuối cùng mà Minh Thuận thu để ghi hình - bài hát Áo em chưa mặc một lần. Anh Khoa kể, có một lần anh vô tình biết Minh Thuận đang trong quá trình thu âm album bolero vì đây là thể loại nam ca sĩ thích, muốn có một CD để đời. Thời điểm đó, vào 4/2016, Anh Khoa cũng đang biên tập chương trình nhạc xưa Những tình khúc bất hủ cho một đài truyền hình, nên anh quyết định mời Minh Thuận tham gia. Anh Khoa gửi cho Minh Thuận 3 ca khúc Sao em nỡ vội lấy chồng, Được tin em lấy chồng Áo em chưa mặc một lần. Sau đó, Minh Thuận chọn thu âm Áo em chưa mặc một lần. 

"Tôi làm nhạc đúng tone giọng anh Thuận và gửi qua mail cho anh ấy nghe. Anh không có ý kiến gì, còn khen hay. Đó là buổi chiều 28/4. Rồi sau đó anh em hẹn nhau lịch quay hình. Lúc quay anh ấy đến rất đúng giờ. Đó là lần cuối và đây cũng là bản thu cuối cùng của anh ấy", MC Anh Khoa tâm sự. 

 

Minh Thuận sinh năm 1969 tại Sài Gòn. Anh đam mê âm nhạc từ nhỏ. 5 tuổi, Minh Thuận đã được mẹ cho gia nhập ca đoàn nhà thờ. Năm 15 tuổi, anh có mặt trong đội văn nghệ của Nhà Văn hóa quận 5 TP HCM. Năm 1988, Minh Thuận bắt đầu tham gia nhóm nhạc chính trị Tiến Đạt và quen biết với ca sĩ Nhật Hào. Từ năm 1992, Minh Thuận - Nhật Hào nổi tiếng với các ca khúc nhạc Hoa lời Việt, nhạc tiếng Anh, nhạc Việt. Năm 1996, song ca Minh Thuận - Nhật Hào bất ngờ tách ra solo. Minh Thuận tiếp tục gặt hái những thành công mới. Trong sự nghiệp ca hát, Minh Thuận đã phát hành vài chục album ca nhạc.

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.