Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ca khúc của Sơn Tùng, Đông Nhi 'gây bão' sau The Remix

'Khuôn mặt đáng thương' và 'Vì ai vì anh' trở thành hit mới sau liveshow 6.

Tối 15/3, liveshow 6 chương trình The Remix - Hoà âm ánh sáng diễn ra với không khí vô cùng sôi động. Dù đêm thi này có chủ đề Sáng tác mới với những ca khúc lần đầu biểu diễn, nhưng khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Nổi bật trong số đó là Khuôn mặt đáng thương do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày, hay Vì ai vì anh mà Đỗ Hiếu viết cho Đông Nhi. Ngay sau màn biểu diễn của hai ca sĩ này, đông đảo khán giả chia sẻ đường link hai tiết mục trên mạng xã hội cùng nhiều lời khen tặng. Lý giải sự thành công của hai ca khúc, nhiều người cho rằng, chúng đều rất bắt tai và hợp thị hiếu giới trẻ.

Trước đó, Sơn Tùng M-TP xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, hiện đại và rất bắt mắt. Anh thể hiện Khuôn mặt đáng thương cùng vũ đoàn, với những điệu nhảy, động tác vuốt tóc quen thuộc khiến khán giả phấn khích. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng phải công nhận, Sơn Tùng đã có một sáng tác rất thông minh và hay, chưa kể phần phối khí xuất sắc đã giúp tiết mục trở nên hấp dẫn. 

Giọng ca 21 tuổi đến từ Thái Bình chia sẻ, anh sáng tác bài hát này tuần trước, khi không thể tham dự liveshow 5 vì bị viêm họng và sốt cao. Khi trở lại với chương trình, Sơn Tùng rất hồi hộp, không ngờ lại được khán giả đón nhận nhiều như vậy.

3_1426493887.jpg

Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi trong liveshow 6.

Cũng "gây bão" không kém bài hát của Sơn Tùng, Vì ai vì anh do Đông Nhi thể hiện tạo nên một "cơn sóng" trên mạng xã hội từ sau đêm thi. Ca khúc do nhạc sĩ Đỗ Hiếu - thành viên trong đội Đông Nhi - sáng tác trong một lần đang đi xe ngoài đường. Tối 15/3, khi Đông Nhi hoá thân thành ma cà rồng và trình bày bài hát này, đã nhận được rất nhiều lời khen từ các giám khảo. Trong đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tin rằng đây sẽ là hit mới của Đông Nhi. 

Đông Nhi chia sẻ, cô cũng góp một chút sức trong việc sáng tác bài này cùng Đỗ Hiếu. Vì vậy, khi thấy khán giả quá yêu thích, cô quyết định chia sẻ ngay single trong đêm. Đông Nhi dự định thực hiện MV với phần hình ảnh ma mị như chính phần biểu diễn của cô trong chương trình.

Tuần tới, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi và 5 ca sĩ còn lại bước vào đêm liveshow 7 với chủ đề Trở về quá khứ cùng thể loại Disco dance.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.