Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Cá chết trắng mặt Hồ Tây

Từ chiều 8/7, cá bắt đầu chết hàng loạt ở Hồ Tây, Hà Nội, nghi do thay đổi thời tiết.

 

Sáng 9/7, theo ghi nhận của iOne, hiện tượng cá chết hàng loạt vẫn tiếp tục diễn ra.

 

 

 

Cá chết phủ trắng cả một góc hồ. Phần lớn là cá nhỏ nhưng cũng có nhiều con cá to chết rải rác ở ven hồ, tập trung nhiều ở phía đường Trích Sài.

 

 

 

Quận Tây Hồ huy động gần 100 người thuộc nhiều lực lượng như công nhân môi trường, thanh niên tình nguyện, dân quân tự vệ vớt cá chết.

 

 

 

Nguyên nhân được cho là do thời tiết thay đổi bất thường. “Cá chết từ hôm kia khi trời đang nắng kinh khủng đột nhiên chuyển mưa”, một người dân sống gần hồ cho biết.

 

 

 

Chú Phú, một người dân sinh sống ngay cạnh Hồ Tây, cho biết: “Ban đêm đi ngủ mà mở cửa sổ là mùi bay vào rất khó chịu. Đợt này cá chết ít nên đỡ nhiều, cũng có mùi nhưng không nặng lắm. Chứ như những đợt trước cá chết nhiều nên mùi kinh lắm”.

 

 

 

Trước đó tháng 10/2016, Hồ Tây có khoảng 200 tấn cá chết nổi trắng mặt hồ. Nhà chức trách đã phải cử hơn 1.000 công nhân tiến hành thu gom cá trong nhiều ngày. Sau vụ việc, toàn bộ Hồ Tây đã được tiến hành xử lý để làm sạch nguồn nước và cung cấp oxi cho hồ.

 

 
 
 
Advertisement
 
 

 

Một số người dân ra vớt cá về để làm thức ăn cho gia súc...

 

 
 
 
 

 

Sáng 9/7, hàng chục bao tải cá chết được tập kết ven Hồ Tây chờ đem đi tiêu hủy.

 

 

 

Ảnh: Tôi Đầu Xoăn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.