Press Esc to close
 
Thông tinPhim Ảnh
‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho mất ngôi phòng vé
Chỉ sau một tuần trình chiếu, bộ phim “Gangnam Blues” tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng phòng vé nội địa, để mất ngôi vương vào tay “Big Hero 6”.

Trong ba ngày cuối tuần qua, ba bộ phim ăn khách nhất thị trường Hàn Quốc vẫn là Gangnam Blues, Ode to My FatherBig Hero 6. Tuy nhiên, vị trí của ba bộ phim này hoàn toàn thay đổi so với tuần trước khi bom tấn hoạt hình Hollywood vươn lên dẫn đầu, còn bộ phim điện ảnh của tài tử Lee Min Họ tụt hẳn xuống vị trí thứ ba.

‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho mất ngôi phòng vé
Big Hero 6 soán ngôi phòng vé của Bụi đời Gangnam dù phim đã được trình chiếu hơn hai tuần lễ.

Big Hero 6 thu 6,31 triệu USD và chiếm đến 25,2% số lượng vé bán ra trong ba ngày cuối tuần qua tại Hàn Quốc. Bộ phim nắm lợi thế lớn so với Gangnam Blues khi không bị giới hạn độ tuổi khán giả. Ngoài ra, việc tài tử Daniel Henney gốc Hàn tham gia lồng tiếng cho bộ phim cũng là một yếu tố giúp Big Hero 6 ăn khách.

Bộ phim tâm lý ăn khách Ode to My Father tuy chỉ còn được trình chiếu tại 606 cụm rạp nhưng vẫn thu thêm được 3,16 triệu USD, nâng thành tích tổng tại thị trường nội địa lên 94,1 triệu USD. Theo thống kê, bộ phim hiện đạt mức 12,7 triệu lượt xem và dự kiến sẽ cán mốc 13 triệu trong tuần này.

‘Bụi đời Gangnam’ của Lee Min Ho mất ngôi phòng vé
Gangnam Blues và Lee Min Ho không thể bảo vệ thành công ngôi đầu phòng vé tại quê nhà.

Cùng lúc đó, Gangnam Blues của đạo diễn Yoo Ha và tài tử Lee Min Ho tụt xuống vị trí thứ ba, chỉ thu được 3,12 triệu USD sau ba ngày, tức bằng khoảng một phần ba so với thành tích tuần ra quân. Theo kế hoạch ban đầu, bộ phim lẽ ra được khởi chiếu tại thị trường Việt Nam từ ngày 30/1. Nhưng do không vượt qua được kiểm duyệt nên Gangnam Blues và Lee Min Ho đành phải lỡ hẹn với khán giả Việt.

Thay vào đó, phòng vé Việt đón nhận bộ phim hài tình cảm Love Forecast (Yêu phải nàng lắm chiêu) của đạo diễn Park Jin Pyo và tài tử Lee Seung Gi trong những ngày cuối tuần qua. Phim hiện ăn khách thứ năm tại Hàn Quốc, nhưng tới nay cũng mới chỉ thu hút được hơn 1,8 triệu lượt người xem sau gần ba tuần được trình chiếu tại thị trường quê nhà.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
21h thứ 2 - thứ 7
20h thứ 2 - thứ 7
11h hàng ngày
19h00 thứ 2- thứ 6
17h hàng ngày
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Tập đoàn IMC trao quà cho các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh
Thứ sáu, 13/10/2017 14:39

Vừa qua, Ông Lâm Chí Thiện- Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC và Ông Anthony Lâm- Trưởng phòng điều hành kênh Paramount Channel VietNam đã đến trao quà cho các bệnh nhân nhi tại bệnh viện Đại học Y Dược – Tp.Hồ Chí Minh nhân dịp tết Trung Thu.

Fan nhí Sài thành háo hức vui “Trung Thu hội ngộ 2017”
Thứ tư, 11/10/2017 16:53

Sự xuất hiện của các ca sĩ nhí như: Hoàng Anh, Vương Tuyền, Thiên Khôi, nhóm SMS, P336 Kidz, P336 Teen... trong đêm “Trung Thu hội ngộ 2017" do Tập đoàn IMC tổ chức vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity tối 30/9 mang đến niềm vui, sự háo hức đón rằm tháng 8 cho fan nhí Sài thành.