Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Bức xúc vì phim 'Vợ ba' bị dừng chiếu, Á hậu Hoàng My chê bai khán giả Việt 'dân trí chưa đủ tầm'

Phát ngôn gây "sốc" đã khiến Á hậu Việt Nam 2010 nhận phải vô số "gạch đá" từ cư dân mạng.

Sau khi phim Vợ ba bị ngừng chiếu vì những ồn ào xung quanh việc để diễn viên nhí 13 tuổi đóng cảnh nóng, trên mạng xã hội đã xuất hiện những dòng chia sẻ mang tính ủng hộ, động viên gửi tới ê kip làm phim. Đa số những ý kiến này đều đến từ những người yêu điện ảnh và trân trọng sự hy sinh trong nghệ thuật.

Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My cũng đăng tải bài viết nó về việc phim Vợ ba ngừng chiếu từ ngày 21/5. Người đẹp bày tỏ quan điểm: "Khi dân trí chưa đủ tầm để thưởng thức nghệ thuật". Dòng chia sẻ này ngay lập tức khiến cư dân mạng tranh cãi trái chiều. 

Bức xúc vì phim Vợ ba bị dừng chiếu, Á hậu Hoàng My chê bai khán giả Việt dân trí chưa đủ tầm-1

Đa số ý kiến cho rằng, cảm nhận được nghệ thuật hay không là ở tư duy mỗi người. Nghệ thuật mà Á hậu Việt Nam 2010 nói đến phụ thuộc nhiều vào cảm xúc và cảm nhận ở phía người xem.  Việc Hoàng My dùng từ "dân trí chưa đủ tầm" ở đây mang tính chất quá đả kích và khinh thường người dân Việt Nam.

Một cư dân mạng bình luận: "Chị có thể thể hiện quan điểm của mình là chị thích, nhưng chị không thể sỉ nhục quan điểm của người khác ạ. Cảm thấy như chị thông minh nhưng quá cao ngạo". 

Bức xúc vì phim Vợ ba bị dừng chiếu, Á hậu Hoàng My chê bai khán giả Việt dân trí chưa đủ tầm-2
Hoàng My tại buổi ra mắt phim "Vợ ba".

Có ý kiến chỉ ra rằng, trong số những người bị Hoàng My coi là dân trí chưa đủ tầm ấy, cũng sẽ có nhiều fans của người đẹp và họ sẽ khó tránh khỏi cảm giác khó chịu khi bị nhìn nhận và đánh giá như thế.

Có người cũng hy vọng nếu Hoàng My đủ tầm để cảm thụ Vợ ba thì hãy xem đây là cơ hội cho bản thân trong tương lai. Điều đó sẽ giúp cô hiểu được thị hiếu của khán giả màn ảnh rộng để cho ra đời những tác phẩm điện ảnh có giá trị, giàu ý nghĩa, phù hợp với thuần phong mỹ tục vốn là quan tâm hàng đầu của khán giả Việt.

Bức xúc vì phim Vợ ba bị dừng chiếu, Á hậu Hoàng My chê bai khán giả Việt dân trí chưa đủ tầm-3
Chia sẻ của Á hậu Hoàng My đã vấp phải làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng

Một số bình luận "ném đá" Hoàng My của cộng đồng mạng:

"Em đã từng rất mong đợi những thướt phim của chị, một Á hậu cực kỳ xinh đẹp, cá tính và tài năng... nhưng bây giờ em nghĩ rằng với lối viết cao ngạo này, rất có thể nó sẽ bị tẩy chay ngay khi công chiếu đấy". 

"Này em, có ai chê bai về tính nghệ thuật của bộ phim không mà em nói là 'chưa đủ tầm'? Công chúng chỉ không đồng ý để một bé vị thành niên đóng cảnh nóng. Em chưa đủ tư cách và không bao giờ có đủ tư cách để chịu trách nhiệm cho biến cố cuộc đời sau đó của những diễn viên nhí khi đóng cảnh nóng như phim Vợ ba" - một cư dân mạng bức xúc.

"Khi hoa hậu có 1 chút học thức nên nghĩ mình đầu óc hơn người?"

"Phim này ra mắt trong bối cảnh cả nước đang ầm ĩ các vụ ấu dâm, hỏi sao người xem không chướng mắt. Không phải thứ gì đưa lên màn ảnh cũng là nghệ thuật" 

"Do dân kém hay do chị Tây hoá nên không muốn hiểu nền văn hoá việt?"

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.