Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bức Tường lần đầu hát tại Sài Gòn không có Trần Lập

Gần 1 năm sau “Đôi bàn tay thắp lửa” với sự xuất hiện của Trần Lập trước khi nghệ sĩ tài hoa vĩnh viễn ra đi, ban nhạc Bức Tường mới có dịp gặp gỡ người hâm mộ Sài Gòn.

Sau sự ra đi của trưởng nhóm Trần Lập, thông tin ban nhạc Bức Tường quyết định tiếp tục hoạt động với mong muốn giữ gìn và lan toả những thông điệp nhân văn trong âm nhạc của người thủ lĩnh quá cố là một tin vui đối với người hâm mộ.

Sắp tới đây, ngày 14/1, "người anh cả của rock Việt" quyết định sẽ tổ chức một đêm nhạc dành tặng cho những người yêu mến Bức Tường tại Sài Gòn. Đây sẽ là show diễn đầu tiên của nhóm ở TP.HCM kể từ khi Trần Lập qua đời.

Buc Tuong lan dau hat tai Sai Gon khong co Tran Lap hinh anh 1
Đã rất lâu kể từ khi Bức Tường hát trước khán giả Sài Gòn. Ảnh: NVCC.

Guitarist Trần Tuấn Hùng tâm sự khi quyết định tiếp tục hoạt động, một trong những địa điểm nhóm nghĩ đến đầu tiên là Sài Gòn. Cũng chính vì điều này, buổi biểu diễn sắp tới mang tên “Trở lại”.

“Đã hơn 2 năm kể từ khi Bức Tường diễn show cuối tại TP.HCM. Sự ra đi đột ngột của Trần Lập khiến cả nhóm từng nghĩ rằng có thể không bao giờ diễn tại Sài Gòn hay bất cứ đâu nữa. Nay cơ hội đã tới, chúng tôi muốn gọi đây là sự ‘Trở lại’.  Nhóm sẽ về với một nơi từng gắn bó nhất, cùng những khán giả tuyệt vời nhất”, Trần Tuấn Hùng chia sẻ.

Với mong muốn chương trình sẽ là một bữa tiệc rock thịnh soạn, khán giả đến minishow sẽ được thưởng thức hơn 20 ca khúc hit của Bức tường. Khách mời là 2 rocker đình đám của rock Việt là Tuấn Khanh (Microwave) và Blada Jean Paul (Hạc San).

Buc Tuong lan dau hat tai Sai Gon khong co Tran Lap hinh anh 2

Bên cạnh đó, một số ca khúc của nhóm trưởng Trần Lập sẽ được làm mới qua giọng hát của các ca sĩ trẻ như Minh Trí The Voice, Hà My The Voice...

Anh Tuấn Hùng cho biết việc thiếu vắng vị thủ lĩnh tinh thần là nỗi đau không thể bù đắp được đối với ban nhạc. Nhưng điều này cũng là động lực để các thành viên có trách nhiệm hơn mỗi lần biểu diễn.

"Âm nhạc phải hoàn hảo, khách mời phải là những rocker có chất và yêu âm nhạc của Bức Tường. Chúng tôi sẽ dành cho khán giả một đêm rock đúng nghĩa là giai điệu của phái mạnh: rắn rỏi, mạnh mẽ, nhưng không cần phải gào rú. Đó chính là thông điệp trong âm nhạc của Trần Lập và Bức Tường".

Với ai yêu và biết Bức Tường sẽ không bao giờ hoài nghi về sự hưởng ứng của fan Sài Gòn dành cho sự xuất hiện của ban nhạc trong hàng chục năm qua.

Đêm nhạc sắp tới sẽ là cơ hội để nhóm được gặp lại những người yêu mến mình, đồng thời khẳng định lại vị trí và tên tuổi của âm nhạc Bức Tường - thứ âm nhạc đã truyền cảm hứng cho không ít thanh niên Việt Nam, tuyên ngôn của những người đang trưởng thành về sự hào sảng trước khó khăn của cuộc sống.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.