Press Esc to close

Thông tinWorld
Bức thư tình bị xé vụn bên cạnh thi thể người phụ nữ tố cáo tội ác của gã đàn ông lụy tình, ép người khác phải yêu mình

Đến tận lúc bị cảnh sát bắt giữ với đầy đủ bằng chứng, gã đàn ông cuồng tình vẫn không chịu tỉnh ngộ và thừa nhận tội lỗi của mình.

 

Heather Jordan (34 tuổi) sinh ra và lớn lên ở thị trấn Dorchester, hạt Dorset (Anh) nhưng vài tháng trước khi bị giết hại, cô chuyển đến sống cùng mẹ và anh trai ở Pickeridge Close, thị trấn Taunton. Heather từng mắc chứng trầm cảm và tự làm hại bản thân nên vì thế mà chuyện yêu đương của cô cũng không được suôn sẻ, không ai chấp nhận được căn bệnh của cô. Ấy vậy mà khi chuyển đến nơi ở mới, Heather lại khiến người đồng nghiệp tên Martin Corns phải say đắm và lụy tình đến mức không còn tỉnh táo nữa. Cũng từ đó, bi kịch xảy ra...

Martin Corns (52 tuổi) từng có một đời vợ nhưng cả 2 đã ly dị. Khi làm công việc dọn dẹp buổi sáng tại một cửa hàng bán lẻ tên Boots, hắn gặp gỡ và làm quen với cô nhân viên mới Heather. Hai người thường đi uống cà phê, đi chơi cùng nhau nhưng Heather mô tả đó là mối quan hệ bạn bè và không hề có tình dục. Thế nhưng, khác với cảm nhận của Heather, Martin lại phải lòng cô bạn đồng nghiệp. Hắn khăng khăng đòi có những quy tắc trong tình bạn đó bao gồm cả thời gian Heather phải dành cho hắn.

Bức thư tình bị xé vụn bên cạnh thi thể người phụ nữ tố cáo tội ác của gã đàn ông lụy tình, ép người khác phải yêu mình - Ảnh 1.

Chân dung cô Heather Jordan (34 tuổi).

Bức thư tình bị xé vụn bên cạnh thi thể người phụ nữ tố cáo tội ác của gã đàn ông lụy tình, ép người khác phải yêu mình - Ảnh 2.

Gã đàn ông lụy tình Martin.

Ngày lễ tình nhân năm 2018, Martin gửi cho Heather 12 bông hồng đỏ một tấm thiệp, một con gấu bông. Trước đó, hắn còn gửi thư và tặng quà cho cô, tuy nhiên Heather vẫn không động lòng và cảm thấy bị ép buộc trong mối quan hệ mập mờ ấy.

Cô quyết định phải nói rõ ràng mọi thứ. Heather đã lên kế hoạch khiếu nại về việc bị Martin làm phiền với các ông chủ tại cửa hàng Boots nhưng cô chưa kịp hành động thì đã bị giết hại. Heather càng xa lánh thì Martin lại càng ghen tuông và theo sát cô. Hắn cho rằng cô cặp kè với một người giám sát tại nơi làm việc. Thậm chí, Martin còn đưa ra thời gian biểu yêu cầu Heather phải dành những khoảng thời gian nhất định để ở bên mình.

Ngày 18/2/2018, 4 ngày sau ngày lễ Valentine Heather rời nhà lúc 5h15 phút sáng để đi làm thì bị Martin bám sát và chặn lại ở công viên Lyngford. Heather xin hắn hãy để buông tha cho cô và xé vụn bức thư tình của anh ta rồi ném xuống đất. Quá tức giận vì bị từ chối phũ phàng, Martin khống chế và siết cổ nạn nhân khiến cô tử vong.

Những người dân đi dạo trong công viên đã phát hiện thi thể của Heather, bên cạnh là những mẩu giấy vụn.

Bức thư tình bị xé vụn bên cạnh thi thể người phụ nữ tố cáo tội ác của gã đàn ông lụy tình, ép người khác phải yêu mình - Ảnh 3.

Bức thư bị Heather xé vụn.

Các vết trầy xước được tìm thấy trên cổ của Heather là do cô cố dùng tay cản kẻ tấn công để cố gắng giải phóng áp lực. Dấu vết máu được tìm thấy dưới móng tay của Heather là của chính cô.

Sau khi ghép các mảnh giấy, cảnh sát xác định nội dung bức thư có đoạn: "Anh không thể chờ đợi thêm được nữa. Hy vọng rằng sẽ không quá lâu, em yêu của anh. Hãy nhớ rằng, anh yêu em rất nhiều và sẽ luôn luôn như vậy". Cảnh sát cũng điều tra được rằng Martin đã trao đổi 3.200 tin nhắn và các cuộc gọi với nạn nhân trong tháng trước khi hắn giết hại cô.

Công tố nói rằng anh ta đã dường như có một nỗi ám ảnh với Heather và trở nên ghen tuông, thích chiếm hữu mặc dù cô chỉ đi uống cà phê và trò chuyện với hắn như bạn bè, hoàn toàn không có tình dục.

Bức thư tình bị xé vụn bên cạnh thi thể người phụ nữ tố cáo tội ác của gã đàn ông lụy tình, ép người khác phải yêu mình - Ảnh 4.

Bằng chứng từ camera giám sát.

Sau khi sự việc xảy ra, Matthew, anh trai của Heather, cho biết cô đã trở nên trầm cảm và buồn bã vì áp lực mà cô phải chịu đựng khi bị Martin đeo bám.

Khi đã bị cảnh sát đưa vào tầm ngắm, Martin vẫn quanh co chối tội. Ban đầu, hắn khai rằng hắn thức dậy lúc 5h20 sáng và đến thẳng chỗ làm chứ không gặp nạn nhân. Martin cũng khẳng định rằng mình không có động cơ giết Heather vì là người yêu cô. Thế nhưng, một đoạn clip do camera khi lại được cho thấy, vào khoảng 6 giờ sáng, Martin đội mũ trùm đầu mang túi rác và ném nó ở gần nơi phát hiện thi thể của cô vào sáng 18/2.

Đứng trước tòa, Martin vẫn khẳng định: "Tôi không giết Heather Jordan, tôi yêu cô ấy". Thế nhưng, hắn lại thừa nhận với bồi thẩm đoàn rằng hắn nghi ngờ Heather có mối quan hệ với quản lý: "Tôi rất ghen tị. Tôi nghĩ có chuyện gì đó xảy ra. Tôi yêu Heather và muốn có một mối quan hệ nghiêm túc".

Bức thư tình bị xé vụn bên cạnh thi thể người phụ nữ tố cáo tội ác của gã đàn ông lụy tình, ép người khác phải yêu mình - Ảnh 5.

Hiện trường vụ án.

Hắn cũng thừa nhận đã rình mò bên ngoài nhà của Heather nhiều lần và nói: "Tôi biết điều đó là sai và ai đó nhìn từ bên ngoài sẽ nói nó thật đáng sợ".

Cảnh sát tìm thấy một chiếc túi trong đó có áo của Martin đã mặc khi sát hại Heather và một điện thoại còn lưu tin nhắn được gửi cho nạn nhân và từ nạn nhân gửi đến cho anh ta. Một bằng chứng vô cùng quan trọng khác là ADN của hắn được tìm thấy trên túi xách cũng như trước và sau áo của nạn nhân.

Trước các bằng chứng có được, Martin bị bắt giữ và lĩnh án 17 năm tù giam.

 

(Nguồn: The Sun)

Theo kenh14.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.