Press Esc to close

Thông tinWorld
Bực mình vì bạn cùng phòng liên tục dẫn người yêu về nhà trọ, nam thanh niên đã dùng cách này để 'dằn mặt'

Chàng trai có tên H.M.N này đã nghĩ ra một cách rất ''tinh quái'' để phục thù bạn cùng phòng vì liên tục dắt người yêu về nhà trọ "tâm sự". 

 

"Bạn cùng phòng thiếu tế nhị” chính là một trong những vấn đề gây đau đầu nhất khi ở trọ. Mà ”thiếu tế nhị” nhất chắc chắn là tình huống Một người dẫn người yêu về phòng, người kia không biết nên ”trùm chăn” tỏ vẻ ”tôi không biết, tôi không thấy” hay bỏ ra ngoài? Nếu những lần dẫn người yêu về phòng nhiều đến nỗi không thể chịu nỗi nữa thì sao? Chàng trai có tên H.M.N dưới đây đã nghĩ ra một cách rất ”tinh quái” để phục thù bạn cùng phòng vì liên tục dắt người yêu về “tâm sự”.

Nguyên văn chia sẻ của H.M.N:

“Bạn Cùng Phòng!

Có đứa nào trong này có bạn cùng phòng bựa như tao không? Chuyện là thằng bạn cùng phòng nó mới có người yêu, xong cứ thường xuyên dẫn về phòng chơi. Xong rồi chắc nó thấy tao ở phòng kiểu vướng bận tay chân của nó và người yêu gì đấy, thế là mỗi lần người yêu nó qua chơi là nó kêu tao phải đi đâu đó đến lúc xong xuôi rồi về.

Bực mình vì bạn cùng phòng liên tục dẫn người yêu về nhà trọ, nam thanh niên đã dùng cách này để dằn mặt ảnh 0

Chỗ anh em thì tao cũng chả làm khó nó gì nên cũng kệ. Có hôm tao phải đi lang thang khắp chốn đến nửa đêm, người thì chưa tắm rửa gì nên cũng chả dám ghé đâu, cứ lang thang thế như thằng điên không nhà.

Và hôm nay cũng là một ngày trong những ngày như thế, nhưng mà đây là lần thứ 6 trong tuần rồi. Tao cay lắm, nhiều lúc tao muốn dọn ra ở riêng nhưng vì điều kiện kinh tế vẫn còn khó khăn nên cứ chịu đựng, nói ra thì ngại.

Ok, hôm nay tao sẽ hành động thay vì nói. Tao vừa có quyết định táo bạo và không kém phần đầu tư. Vừa ra ca thì tao ghé luôn tiệm tạp hoá bỏ ra 45k tiền xương máu để mua cái ổ khoá mới. Và kế hoạch là tao sẽ về phòng và khoá ngoài nhốt 2 đứa yêu thương nhau vô bờ bến trong đấy luôn. Vâng, sẽ là một đêm không có sung sướng và lãng mạn gì nữa, thay vào đó là sự đói khát và gò bó vì trong phòng chả còn gì để ăn. Một tin vui nữa là con người yêu nó đến tối phải có mặt ở nhà ngủ nếu không bố mẹ nó xử đẹp luôn.

Viết xong stt này là em lên xe và té về nhà với vợ con sáng lên lại luôn, tắt nguồn điện thoại luôn. Này thì bạn cùng phòng, đêm nay cuộc đời mày sẽ nở hoa!” 

Chiếc khoá 45k mà chàng trai dùng để khoá ”cặp tình nhân” bên trong.

Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng cùng rất nhiều đồng cảm. Phải đọc comment mới thấy tình trạng này rất phổ biến, và có nhiều thanh niên phải ”ngậm bồ hòn làm ngọt” đến tận khi… bạn cùng phòng chia tay người yêu, thay vì nghĩ ra cách giải quyết khả dĩ.

”Đồng môn đây rồi. Thề là khó chịu lắm luôn, mình ở lại thì tụi nó cứ sột soạt, vừa ngại vừa khó ngủ. Mình mà đi thì… biết đi đâu? 1 2 lần còn có chỗ đi, chứ 4 5 lần thì có mà ra vỉa hè nằm. 10 điểm cho cách hành xử của anh chàng này!” - M.D kể.

”Thiết nghĩ các bạn ở trọ chung thì cũng nên nghĩ tới cảm giác của người còn lại. Đừng tiếc mấy chục nghìn tiền nhà nghỉ mà đánh mất mối quan hệ anh em, bạn bè. Còn người còn lại - hãy cứ thẳng thắn góp ý, đừng giữ trong lòng mà chịu đựng, khó chịu lắm” - H.R nói.

Được biết, sau đó nam thanh niên trên đã update thêm là người bạn trong phòng đã nhờ chủ trọ mở cửa giùm, nhưng liệu tình bạn cả hai có còn ”thắm thiết keo sơn” không thì không thấy đề cập.

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.