Press Esc to close

Thông tinWorld
Bức ảnh Mark Zuckerberg chạy bộ dưới không khí ô nhiễm ở Trung Quốc

CEO của Facebook đã tới Trung Quốc và mới đây anh đã đăng tải một bức ảnh được chụp khi chạy bộ cùng một vài người khác tại Quảng trường Thiên An Môn, Bắc Kinh. Tuy nhiên bức ảnh đã gây ra rất nhiều tranh cãi, khi mà không khí tại Bắc Kinh đang ở mức ô nhiễm báo động.

Chúng ta có thể thấy trong bức ảnh, Mark Zuckerberg đang chạy bộ dưới thời tiết đầy khói mờ mà nhiều người cho rằng đó là khói bụi ô nhiễm trong không khí tại Bắc Kinh. Những người khác cho rằng việc chạy bộ dưới tình trạng không khí ô nhiễm của Bắc Kinh là điều không nên.

“Mark, bạn không thấy tình trạng ô nhiễm không khí tại Bắc Kinh à? Mặc dù đây là nhà của tôi, nhưng chắc chắn tôi sẽ không khuyến khích bạn bước ra đường mà không đeo khẩu trang vào thời điểm này”, một người dùng Facebook tại Bắc Kinh quan tâm đến sức khỏe của Zuckerberg.

Một số người khác lại trêu đùa hài hước: “Làm thế nào mà bạn có thể vượt qua fire wall của Trung Quốc?”, ám chỉ việc Facebook vẫn đang bị chặn tại Trung Quốc.

Mark Zuckerberg cũng đã rất nhiêu lần đến Trung Quốc, ngay cả khi mạng xã hội của anh bị cấm tại quốc gia này từ năm 2009. Facebook cũng đang tìm cách để xâm nhập thị trường này, công ty đã thuê một văn phòng hoạt động tại Bắc Kinh vào năm 2014 để chuẩn bị cho việc bán quảng cáo.

Tuy nhiên cho đến nay Facebook vẫn chưa thể đạt được các thỏa thuận với Chính quyền Trung Quốc. Quốc gia này có những quy định rất khắt khe đối với các công ty internet nước ngoài muốn hoạt động tại đây.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Zuckerberg nên ở trong nhà trước tình trạng ô nhiễm không khí tại Bắc Kinh, một số ý kiến khác lại ủng hộ: “Mark không phải loại người vô dụng chỉ ngồi trước màn hình máy vi tính, mà anh đang cố gắng thay đổi thế giới bắt đầu bằng cách ra ngoài và tập thể dục”.

theo genk

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.