Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Bữa ăn toàn màu đỏ của người nghiện nước sốt cà chua

 

Trong mọi bữa, một phụ nữ Anh mất khoảng 5 phút để tưới nước sốt cà chua lên tất cả món ăn. Cô dùng hết khoảng 36 lít nước sốt mỗi năm.
Samantha Archer tưới sốt cà chua lên bữa ăn Giáng sinh. Ảnh:
Samantha Archer tưới sốt cà chua lên bữa ăn Giáng sinh. Ảnh:Mercury Press

Samantha Archer, 30 tuổi, sống ở khu Harrow, thành phố London, Anh. Cô nghiện nước sốt cà chua từ lúc 5 tuổi. Mỗi tuần Samantha ăn khoảng 700 gram sốt cà chua, theo Mirror.

Trong các bữa, cô mất khoảng 5 phút để tưới sốt cà chua lên mọi món ăn, từ bánh mỳ, pho mát đến trứng, cà ri.

Samantha nói: “Gia đình và bạn bè đều biết thói quen của tôi. Họ luôn đặt sẵn một chai nước sốt cà chua trên bàn để tôi đỡ phải rời bàn trong bữa. Nếu hẹn với người khác tại nhà hàng, tôi sẽ báo trước với họ rằng tôi thích nước sốt cà chua. Nhưng họ không thể tin nổi lượng nước sốt mà tôi tưới lên món ăn. Họ nghĩ tôi đang đùa. Món duy nhất tôi không thêm nước sốt cà chua là canh nhưng tôi cũng không ăn canh”.

Bữa ăn Giáng sinh của Samantha cũng đỏ thẫm bởi nước sốt cà chua. Dì của cô cảm thấy không hài lòng trước cách ăn của cô cháu gái vì bà sợ cô không thể nếm hương vị thật sự của món ăn. Tuy nhiên, với Samantha, nước sốt cà chua khiến hương bị của chúng thêm đậm đà.

Nhiều người cảm thấy ngạc nhiên trước thực đơn hàng ngày của người phụ nữ 30 tuổi. Buổi sáng, cô ăn trứng rán với sốt cà chua hoặc bánh xốp phủ pho mát và nước sốt cà chua. Bữa trưa gồm các món salad mỳ ống phủ nước sốt cà chua, khoai tây nướng và nước sốt cà chua hoặc bánh mỳ với nước sốt cà chua. Samantha mua cơm Trung Quốc để ăn kèm với sốt cà chua cho bữa tối. Nếu tự nấu, cô sẽ nấu cơm, thịt hầm hoặc gà và cà ri. Đương nhiên, cô cho thêm sốt cà chua vào tất cả các món. Samantha ăn nhẹ với giăm bông phủ sốt cà chua.

Hàng năm, Samantha Archer tiêu thụ khoảng 36 lít sốt cà chua.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.