Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bù đắp cho 5 năm mất tích, Park Bom hào phóng tung luôn 3 album mới từ đây đến cuối năm

Đã không trở lại thì thôi, nhưng một khi đã comeback là phải 'chơi lớn' như Park Bom ngay!

Một Spring được ra mắt và mang về thành công rực rỡ vẫn chưa đủ để Park Bom cảm thấy hài lòng với sự trở lại lần này của mình. Sau một thời gian ngắn tạm nghỉ ngơi khi vừa hoàn thành đợt quảng bá cho Spring, trong tháng 5 tới, giọng ca độc đáo của 2NE1 ngày nào sẽ tiếp tục 'thả xích' cho ca khúc mới 4:44 của mình. 

Spring - Park Bom

Quay ngược lại thời điểm khi Spring vẫn còn chỉ là một dự án chuẩn bị được ra mắt, Park Bom từng khẳng định rằng đây sẽ không phải ca khúc duy nhất mà cô phát hành trong năm nay. Quả thật, nữ ca sĩ xinh đẹp đã làm được, thậm chí còn làm tốt hơn mong đợi.

Tuy nhiên, 4:44 và album sắp ra mắt vào tháng 5 tới re: Blue Rose vẫn chưa phải là tất cả. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Forbes của Hàn Quốc, giọng ca Don't Cry chia sẻ rằng nếu tính cả Blue Rose, hiện tại cô đang ráo riết chuẩn bị tổng cộng 3 album sẽ sớm được phát hành. Và nếu như mọi việc diễn biến suôn sẻ, không gặp vấn đề hay trục trặc này, 3 album này (tính cả re: Blue Rose) đều sẽ được tung ra trong năm 2019.

re: Blue Rose sẽ chính thức lên kệ vào ngày 3/5. 

re: Blue Rose sẽ chính thức lên kệ vào ngày 3/5. 

Dự án dài hơi của Park Bom khiến các fan không khỏi khâm phục trước sự cố gắng và kiên trì khi trở lại của cô nàng. 

Dự án dài hơi của Park Bom khiến các fan không khỏi khâm phục trước sự cố gắng và kiên trì khi trở lại của cô nàng. 

Hiện tại, những sản phẩm âm nhạc của Park Bom đã quy tụ các giọng ca đình đám của Kpop như Sandara, WheeIn (Mamamoo). Người hâm mộ hiện đang rất háo hức, không biết với những ca khúc, album trong tương lai, nữ ca sĩ sẽ lựa chọn ai là người cùng kết hợp với mình. 

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.