Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS vào top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2019

BTS là ban nhạc châu Á đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng do tạp chí TIME bình chọn.

Ngày 17/4, tạp chí TIME công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019 (100 Most Influential People of 2019) với những hạng mục như "Người tiên phong", "Người lãnh đạo", "Huyền thoại", "Nghệ sĩ" và "Biểu tượng".

Trong đó, BTS vinh dự được xếp vào nhóm "Nghệ sĩ" cùng những tên tuổi đáng chú ý như Regina King, Rami Malek, Ariana Grande và Brie Larson. Billboard bình luận, với tầm ảnh hưởng thế giới hiện nay của BTS, không ngạc nhiên khi những hoạt động âm nhạc của nhóm được TIME ghi nhận. Những nhân vật khác của top 100 có mặt trong các lĩnh vực khác nhau như Taylor Swift, Lady Gaga, Sandra Oh, Michelle Obama, Lebron James, Dwayne Johnson...

BTS là nghệ sĩ châu Á đầu tiên có mặt trong top 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới do TIME bình chọn.

BTS.

Thành tích này giúp BTS sánh ngang với những ngôi sao lớn khác. Taylor Swift là một trong những nhân vật được xếp vào nhóm biểu tượng của #TIME100 năm nay.

Thành tích này giúp BTS sánh ngang với những ngôi sao lớn khác. Taylor Swift là một trong những nhân vật được xếp vào nhóm "Biểu tượng" của "TIME 100" năm nay.

Ariana Grande cũng được chọn là một trong những nghệ sĩ của năm 2019.

Ariana Grande cũng được chọn là một trong những "Nghệ sĩ của năm 2019".

Đây là lần đầu tiên BTS có mặt trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới của TIME.Năm ngoái, nhóm cũng được tạp chí này chọn là một trong những nhà lãnh đạo của thế hệ tương lai. Ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ Halsey, người từng được đề cử Grammy và vừa góp giọng cùng BTS trong album mới, nhận xét về nhóm trên TIME: "Với những thông điệp tích cực về sự tự tin, sự phức tạp của triết lý nhân văn ẩn giấu trong những bài hát tuyệt vời, sức mạnh từ tình đoàn kết và từng bước nhảy vũ đạo công phu, và vô số nỗ lực khác, BTS đã đặt chân tới thế giới hàng triệu người hâm mộ. Bất cứ ai từng chứng kiến đều không thể phủ nhận sức hấp dẫn không thể chối cãi của BTS".

"TIME 100" là danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới được tổ chức bình chọn thường niên, ra đời năm 1999. Danh sách bao gồm nhiều nhân vật ở các lĩnh vực khác nhau với điểm chung là luôn mang đến những ảnh hưởng tích cực cho công chúng trên thế giới. Trong 2 năm trở lại đây, BTS đã rất thành công khi lan tỏa thông điệp "Love Yourself" tới thế hệ trẻ thông qua âm nhạc và các hoạt động xã hội tích cực. Vì vậy, người hâm mộ cho rằng việc BTS có được vinh dự trên là hoàn toàn xứng đáng.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.