Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS tung teaser thứ 2 của 'Fake Love' đầy bí ẩn và hấp dẫn

"Fake Love" là ca khúc chủ đề trong full album thứ 3 của các chàng trai BTS. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ gây bão trên toàn thế giới khi đoạn teaser gây ấn tượng mạnh.

Teaser 'Fake Love' của BTS Ca khúc chủ đề "Fake Love" của BTS gây ấn tượng mạnh với phần âm nhạc bắt tai.

Ngày 17/5, công ty quản ly Bighit tung ra teaser thứ 2 của ca khúc chủ đề Fake Love. Khác với teaser đầu tiên chủ yếu nói về nội dung MV, lần này người hâm mộ được hé mở một chút về âm nhạc và vũ đạo hứa hẹn gây nghiện của BTS.

BTS tung teaser thu 2 cua 'Fake Love' day bi an va hap dan hinh anh 1

BTS là nhóm nhạc mạnh về vũ đạo bậc nhất Kpop với các bước nhảy đồng đều.

Fake Love sử dụng thuật ngữ "Magic shop" trong tâm lý học, có thể biến nỗi sợ trở thành một thái độ tích cực. Đây là nội dung của ca khúc chủ đề lần này.

Các chàng trai  BTS đứng trước một cửa hàng và đổi lấy những vật dụng như ô, kẹo, bánh, chìa khóa... Từ đó họ đối mặt với những vấn đề phức tạp của mình.

Ngay lập tức đoạn teaser gây bão trên Internet. Chỉ sau vài giờ phát hành, teaser Fake Love đã đạt gần 6 triệu lượt xem. 

BTS tung teaser thu 2 cua 'Fake Love' day bi an va hap dan hinh anh 2

Teaser Fake Love đang gây bão trên Internet.

BTS sẽ ra mắt Fake Love và ngày 18/5 và ca khúc sẽ được trình diễn lần đầu tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 ngày 20/5. Chính vì vậy, đoạn teaser đầu tiên của ca khúc được phát độc quyền trên Twitter của Billboard Music Awards. 

BTS tung teaser thu 2 cua 'Fake Love' day bi an va hap dan hinh anh 3

Tạo hình của một số thành viên BTS trong MV Fake Love.

Fake Love nằm trong full album thứ 3 của BTS kể từ khi debut năm 2013 mang tên gọi Love Tear. Album này mang bầu không khí tối tăm, buồn bã khi nói về tâm trạng của một chàng trai khi phải đối mặt với sự chia ly, từ biệt.

Hiện tại, người hâm mộ của BTS cũng đang tích cực bỏ phiếu cho nhóm tại hạng mục Top Social Artists ở Billboard Music Awards 2018.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.