Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS thâu tóm hàng loạt BXH với ca khúc mới hợp tác sao Mỹ

BTS thử sức phong cách mới trong MV "Boy With Luv". Đặc biệt, nữ ca sĩ người Mỹ Halsey cũng góp giọng và tham gia sản phẩm lần này.

18h (giờ địa phương) – đúng thời điểm BTS tung bài hát mới – trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc là Melon đã bị sập. Dư luận dự đoán sức hút quá lớn của BTS khiến quá đông người truy cập cùng thời điểm, từ đó dẫn đến tình trạng tắc nghẽn. Sau gần 2 giờ phát hành, bài hát leo lên hạng 1 của Genie, Mnet, Bugs, Naver, Soribada và bảng xếp hạng mới FLO.

Với tầm vóc nhóm nhạc hàng đầu Kpop hiện nay, điều khiến dư luận thắc mắc khi BTS trở lại chính là MV của họ đặc sắc ra sao. Nhiều khán giả thậm chí kỳ vọng 7 chàng trai vươn lên vị trí quán quân BXH Hot 100 của Billboard với ca khúc mới.

BTS thau tom hang loat BXH voi ca khuc moi hop tac sao My hinh anh 1
MV mới của BTS có sự tham gia của Halsey. 

Khi dư luận đặt nhiều kỳ vọng thì với BTS, điều quan trọng nhất mà họ đặt ra cho chính mình là “tạo ra âm nhạc và biểu diễn tốt”, như thành viên Suga nói. MV Boy With Luv vừa ra mắt cách đây ít giờ của BTS có lẽ không đáp ứng mong đợi của số đông người xem, bởi nó đã không còn dữ dội, mạnh mẽ, tức không đúng phong cách mà khán giả vẫn ấn tượng lâu nay ở nhóm nhạc này.

Boy With Luv thuộc thể loại funk pop, giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi. Có thể nói, đây là một trong những ca khúc chủ đề dịu dàng, ngọt ngào nhất của 7 chàng trai. Hình tượng mà họ xây dựng hoàn toàn khác biệt so với sự dữ dội, cá tính trong Fake Love, Blood Sweat & Tears, Mic Drop,… Đặc biệt, MV có sự tham gia của nữ ca sĩ người Mỹ Halsey.

BTS thau tom hang loat BXH voi ca khuc moi hop tac sao My hinh anh 2
Phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào của các thành viên trong MV mới. 

Cùng ca khúc chủ đề, BTS phát hành album mới Map of the Soul: Persona. Tính tới 11/4, album đạt trên 3 triệu bản đặt trước. Đây là lần đầu tiên một nhóm nhạc Hàn Quốc đạt 3 triệu bản album trước khi phát hành chính thức. Album trước đó của BTS là Love Yourself: Answer đạt trên 1,5 triệu bản đặt trước đã là một kỷ lục trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc.

Vào 13/4, tức một ngày sau khi phát hành MV mới, nhóm tham gia Saturday Night Live (SNL) - chương trình hài kịch nổi tiếng của Mỹ. Dẫn dắt chương trình là nữ diễn viên Hollywood Emma Stone, ngôi sao của loạt phim The Amazing Spider-Man.

Lần trở lại này, BTS không có nhiều thời gian quảng bá bởi vào ngày 4/5, nhóm bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.