Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS, Luhan được mời góp giọng kỷ niệm 60 năm ngày sinh Michael Jackson

BTS và Luhan nhận được lời mời tham gia góp giọng trong dự án âm nhạc đặc biệt kỷ niệm 60 năm ngày sinh của "Ông hoàng nhạc Pop" Michael Jackson.

Theo Billboard, mới đây ông Jerry Greenberg, chủ tịch 769 Entertainment’s Music Division, đã lên tiếng mời các nghệ sĩ khắp nơi trên thế giới tham gia vào dự án đặc biệt kỷ niệm 60 năm ngày sinh của Michael Jackson.

Greenberg là người từng làm việc với Michael Jackson trong hơn 10 năm.  Vì tình nghĩa với Michael Jackson, ông quyết định thực hiện một bài hát đặc biệt phát hành ngày 29/08 để kỉ niệm 60 năm sinh nhật của "Ông hoàng nhạc Pop".

“Michael vẫn tiếp tục truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ ở khắp nơi trên thế giới, nên tôi ngỏ lời mời một số nghệ sĩ lớn toàn cầu tham gia vào dự án đặc biệt này”, ông Jerry Greenberg nói. 

BTS, Luhan duoc moi gop giong ky niem 60 nam ngay sinh Michael Jackson hinh anh 1

Luhan là một trong 2 nghệ sĩ châu Á nhận được lời mời tham dự lễ kỷ niệm 60 năm ngày sinh Michael Jackson. 

Trong số các nghệ sĩ nhận được lời mời, BTS là đại diện của Hàn Quốc và Luhan là nghệ sĩ Trung Quốc được nhắc tới. Theo Greenberg, đây là những nghệ sĩ lớn và có tầm ảnh hưởng với giới trẻ toàn cầu. 

Tuy nhiên, sau khi thông tin về lời mời tham gia dự án đặc biệt trên được công bố, công ty chủ quản của BTS đã lên tiếng từ chối. Big Hit cho biết BTS đã nhận được lời đề nghị nhưng không thể tham gia do vướng lịch trình riêng.

“Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được lời mời. Tuy nhiên, không may là nhóm khó có thể tham gia vì đang trong quá trình chuẩn bị phát hành album mới cũng như chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới sắp tới”, Big Hit thông báo. 

BTS, Luhan duoc moi gop giong ky niem 60 nam ngay sinh Michael Jackson hinh anh 2

BTS cũng nhận được lời mời biểu diễn lễ kỷ niệm nhưng đã từ chối do vướng lịch trình. 

Theo một số nguồn tin của báo chí Hàn Quốc, 769 Entertainment là công ty chịu trách nhiệm triển khai dự án tưởng nhớ Michael Jackson lần này.  Tuy nhiên, đây chỉ là một công ty Hàn Quốc mới thành lập.

Ông Jerry Greenberg là cựu chủ tịch công ty của Michael Jackson. Ca khúc tưởng nhớ Michael Jackson là do Greenberg đơn phương lên ý tưởng và vận động triển khai.

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.