Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS lập thêm nhiều kỷ lục nhờ album mới

"Spring Day" của BTS đã trở thành ca khúc Kpop đầu tiên lọt top 10 BXH US iTunes singles.

 

Nhóm nhạc nam vừa chính thức trở lại với album WINGS Extension: You Never Walk Alone. Khác những sản phẩm trước của BTS, ca khúc chủ đề Spring Day khá buồn, được lấy cảm hứng từ nhạc hip hop, rock và EDM. Trưởng nhóm Rap Monster đã viết lời cho bài hát này.

Spring Day đang đem về cho nhóm nhạc nhà Big Hit nhiều kỷ lục mới. Trên YouTube, sau 13 giờ phát hành, MV đạt 6 triệu lượt xem. Như vậy, BTS đã trở thành nhóm nhạc có lượt xem MV lớn nhất trong 12 giờ đầu tiên ở Kpop.

MV Spring Day BTS trở lại với MV mới mang hình ảnh và giai điệu buồn.

Về mảng nhạc số, ca khúc đang đứng đầu tất cả các BXH âm nhạc Hàn Quốc và được xác nhận All-kill. Ngoài ra, BTS còn nắm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của iTunes tại 13 quốc gia và ca khúc chủ đề Spring Day lọt top 10 BXH US iTunes singles. Đây là lần đầu tiên, một bài hát Hàn Quốc đạt được thành tích trên.

Các bài hát còn lại trong album như Not Today, Outro: WINGS, A supplementary story: You Never Walk Alone cũng đang nằm trong top 5 các BXH. Sản phẩm mới của BTS thậm chí khiến trang nghe nhạc Melon gặp sự cố vì có quá nhiều người truy cập cùng lúc.

BTS lap them nhieu ky luc nho album moi hinh anh 1
Thành công của sản phẩm mới khẳng định BTS đang là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Kpop.

Khi chưa chính thức phát hành, album WINGS Extension: You Never Walk Alone đã nhận được 700 nghìn bản đặt trước, vượt qua con số BTS làm được trước đó với album WINGS (500 ngìn bản).

Thành tích trên của BTS sớm được khán giả dự đoán, bởi họ đang là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Năm qua, cùng EXO, Twice, BTS đã trở thành ca sĩ Hàn giật nhiều giải Daesang nhất tại các giải thưởng cuối năm, trong đó có giải Nghệ sĩ của năm tại MAMA 2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.