Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS lại vừa chính thức xác lập kỷ lục Billboard thế giới nhờ ca khúc này!

Nhóm nhạc nam nhà Big Hit - BTS lại khiến fan tự hào khi chính thức phá vỡ kỷ lục tại BXH âm nhạc uy tín nhất thế giới - Billboard.

Được thành lập từ năm 1936 cho tới hiện nay, Billboard đã trở thành BXH âm nhạc uy tín và danh giá nhất nhì thế giới, với nhiều hạng mục khác nhau vinh danh các ca khúc, album, ca sĩ, nhạc sĩ,… những người có cống hiến cho nền công nghiệp âm nhạc trên khắp thế giới. Và mới đây, BTS đã khiến cộng đồng fan trên toàn thế giới vô cùng kinh ngạc và tự hào khi chính thức phá kỷ lục tại BXH đặc biệt này.

BTS lại vừa chính thức xác lập kỷ lục Billboard thế giới nhờ ca khúc này!-1
BTS lại vừa chính thức xác lập kỷ lục Billboard thế giới nhờ ca khúc này!

Cụ thể, đĩa đơn gần đây nhất của nhóm - Lights đã chính thức lọt top 10 hit bán chạy nhất trong BXH World Digital Song Sales của Billboard. Mặc dù chỉ là một sản phẩm âm nhạc quảng bá và mở bán chủ yếu tại thị trường Nhật Bản, album vẫn thu về lượng người yêu thích đáng kể và đạt được thành công trên toàn thế giới

Với thành tích này, Lights đã trở thành album thứ 75 của BTS góp mặt trong top 10 BXH World Digital Song Sales. Với tổng cộng 92 ca khúc ra mắt trong hơn 6 năm kể từ khi debut, BTS đã có trên 80% số sản phẩm âm nhạc của mình lọt vào danh sách này - một con số kỷ lục lớn nhất thế giới từ trước đến nay.

BTS lại vừa chính thức xác lập kỷ lục Billboard thế giới nhờ ca khúc này!-2
BTS có trên 80% số ca khúc nằm trong bảng xếp hạng.
BTS lại vừa chính thức xác lập kỷ lục Billboard thế giới nhờ ca khúc này!-3

Kỷ lục này phần nào chứng minh sự thành công và tầm ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu của các chàng trai nhà Big Hit. Một lần nữa, xin chúc mừng BTS và cộng đồng Army với thành tích ấn tượng của mình!

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.