Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS 'chơi lớn' khi tổ chức concert tại SVĐ huyền thoại có sức chứa 90.000 người

BTS khiến fan trầm trồ với thông báo sẽ biểu diễn tại sân vận động lớn nhất nước Anh - Wembley.

Tối 19/2, Big Hit gây "náo loạn" cộng đồng Army khi thông báo về tour thế giới năm 2019 mang tên Speak Yourself. Đây là chuyến lưu diễn bổ sung thuộc tour thế giới bắt đầu từ tháng 8/2018 BTS World Tour: Love Yourself. Những điểm dừng chân đầu tiên của chặng mới này là Los Angeles, Chicago, New Jersey, Sao Paulo, London và Paris. 

Gây chú ý nhất trong danh sách địa điểm này chính là London. Không một ai có thể tưởng tượng rằng BTS sẽ biểu diễn tại sân vận động huyền thoại lớn nhất nước Anh - Wembley - với sức chứa lên tới 90.000 người. Bên cạnh đó, sân vận động Rose Bowl nơi tổ chức concert Love Yourself: Speak Yourself tại Los Angeles cũng có sức chứa tương đương: 92.000 người. Một địa điểm khác là sân vận động MetLife ở New Jersey cũng rất "xịn", có sức chứa trên 82.000 người và là sân nhà của hai đội bóng bầu dục chuyên nghiệp tại Mỹ.

Đêm diễn đầu tiên của tour Speak Yourself sẽ bắt đầu từ ngày 4/5 tại Los Angeles.

Đêm diễn đầu tiên của tour Speak Yourself sẽ bắt đầu từ ngày 4/5 tại Los Angeles.

Những con số "khủng khiếp" về quy mô của world tour này khiến người hâm mộ "nổi da gà". Các chàng trai nhà chống đạn trở thành nghệ sĩ Hàn đầu tiên được tổ chức concert tại những sân vận động "huyền thoại" đẳng cấp quốc tế. Rose Bowl và Wembley hiện xếp vị trí thứ 4 và 5 trong danh sách những sân vận động có sức chứa lớn nhất thế giới.

Sau khi nghe Big Hit thông báo về những concert đầu tiên của Speak Yourself: Love Yourself, phản ứng từ phía fan BTS đang rất "rộn ràng". Người thì há hốc kinh ngạc trước đẳng cấp của BTS, người thì nhốn nháo tìm hiểu thông tin mua vé. Đông đảo fan cảm thấy ấn tượng trước sự "chịu chơi" của Big Hit. Những từ khóa về #Wembley_Stadium hay #Speak_Yourself liên tục lọt vào top trend trên Twitter toàn cầu.

Đừng nghĩ rằng những sân vận động trên thế giới này đủ chỗ cho #BTSArmy. Hào hứng lắm các bạn, chúc may mắn nhé BTS, người dẫn chương trình nổi tiếng nước Mỹ Ryan Seacrest bình luận.

"Không nghĩ có sân vận động trên thế giới này đủ chỗ cho #BTSArmy. Hào hứng lắm các bạn, chúc may mắn nhé BTS", người dẫn chương trình nổi tiếng nước Mỹ Ryan Seacrest bình luận.

Ai sẽ làm được như họ, fan trầm trồ.

"Ai sẽ làm được như họ", fan trầm trồ.

Người hâm mộ tự hào đến nổi da gà trước đẳng cấp mang tên BTS.

Người hâm mộ tự hào đến "nổi da gà" trước đẳng cấp mang tên BTS.

Nhiều Army tin rằng với độ phủ sóng toàn cầu hiện tại, BTS sẽ dễ dàng "sold out" vé của các concert "khủng" nói trên. Các fan cũng rất phấn khích khi BTS thông báo về world tour 2019 đồng nghĩa với việc ngày phát hành album mới đang rất cận kề. Trước đó truyền thông Hàn từng cho biết, nhóm đã quay xong MV comeback và đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho sản phẩm mới phát hành vào tháng 4. 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.