Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS chính thức comeback với 'ON': Nốt cao của Jungkook như muốn 'thổi bay nóc nhà'

Một màn trở lại sau thời gian dài đợi nhạc mới như 'đợi mưa' của Army quá tuyệt vời!

Sau 316 ngày chờ đợi, cuối cùng các Army đã có thể thưởng thức album phòng thu mới nhất của BTS. Album Map of the Soul: 7 lần này sẽ bao gồm 20 tracks, có ca khúc cũ được phối mới, thu mới, cũng có những ca khúc đã được phát hành gần đây như Ego, Persona,... và một số bài hát mới. Ca khúc chủ đề có tên ON, bao gồm 2 phiên bản: một bản do BTS thể hiện, một bản kết hợp cùng Sia. 

BTS chính thức comeback với 'ON': Nốt cao của Jungkook như muốn 'thổi bay nóc nhà' 0

Vào đúng 16h00 ngày 21/2, Map of the Soul: 7 đã lên kệ, video 'Kinetic Manifesto Film: Come Prima' do BTS biểu diễn cũng được phát hành cùng lúc. Đây là một trong hai MV chính thức được phát hành trong dịp comeback lần này, MV còn lại sẽ ra mắt vào ngày 28/2 tới đây. Đây là lần đầu tiên nhóm áp dụng hình thức ra mắt MV như thế này. 

Video 'Kinetic Manifesto Film: Come Prima' cho ON chỉ xoay quanh cảnh BTS thực hiện vũ đạo cùng vũ đoàn, không có nhiều cảnh quay nghệ thuật hay câu chuyện, nội dung. Tuy khá đơn giản nhưng chỉ riêng về mặt hình ảnh, visual hay vũ đạo của các chàng trai cũng đã khiến các fan phát cuồng. 

BTS chính thức comeback với 'ON': Nốt cao của Jungkook như muốn 'thổi bay nóc nhà' 1

BTS chính thức comeback với 'ON': Nốt cao của Jungkook như muốn 'thổi bay nóc nhà' 2

Trái với mọi dự đoán trước đó, ON có phần âm nhạc đậm màu hip hop nhưng rất bắt tai, không quá khó ngấm. Những ai đã yêu thích BTS từ ngày đầu có thể tìm lại được hình dáng của các chàng trai ngày ấy thông qua ca khúc ON này, nhưng với một sự 'nâng cấp' hơn về mọi mặt - từ giọng hát, vũ đạo đến cách phối nhạc. 

Trước đó, Suga từng hé lộ MV ON sẽ là MV được đầu tư nhất từ trước đến nay và quả thực, chỉ mới video 'Kinetic Manifesto Film: Come Prima' đã để lại sự thỏa mãn đến ấn tượng như vậy, thì MV hoàn chỉnh phát hành vào ngày 28/2 tới đây hứa hẹn sẽ càng xuất sắc nhất. 

BTS chính thức comeback với 'ON': Nốt cao của Jungkook như muốn 'thổi bay nóc nhà' 3

Màn trình diễn ON trên sân khấu hứa hẹn sẽ rất bùng nổ. 

Màn trình diễn ON trên sân khấu hứa hẹn sẽ rất bùng nổ. 

Không thể không nhắc đến nốt cao 'bay cả nóc nhà' của em út Jungkook trong ON lần này. Cuối cùng, anh chàng đã có đầy đủ đất diễn để thể hiện năng lực của mình, trong khi cả V và Jimin vẫn làm tốt về mảng vocal như mọi khi. 

Khó ai nghi ngờ được giọng hát của Jungkook sau ON nữa. 

Khó ai nghi ngờ được giọng hát của Jungkook sau ON nữa. 

ON - BTS

Về nội dung, ON hiện hữu như một cuốn nhật kỷ điểm lại 7 năm hoạt động của nhóm. Ca khúc như tái hiện lại chặng đường đi đến thành công của nhóm - mỗi lần vấp ngã là mỗi lần đứng lên và càng tiến bước nhanh hơn, không bao giờ lùi bước cũng chẳng bao giờ nhục chí muốn bỏ cuộc. Và theo chính các chàng trai giải thích thì ON chính là bài hát tượng trưng cho tinh thần trước nay của BTS - Sẵn sàng đón nhận bất kỳ điều gì đang đến.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.