Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS chiến thắng hai giải thưởng lớn tại BBC Radio 1’s Teen Awards

BTS tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng của nhóm với 2 chiến thắng lớn đạt được ở BBC Radio 1’s Teen Awards diễn ra ngày 21/10 tại Wembley Arena, London, Anh.

Rõ ràng, BTS đang từng bước chứng tỏ vị thế lớn mạnh của nhóm trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Tháng 5/2018, BTS lặp lại thành tích đáng tự hào tại Billboard Music Awards và trở thành nhóm nhạc Hàn đầu tiên nhận được giải Top Social Artist hai năm liên tiếp. 

Tháng 10/2018, nhóm nhạc nam 7 thành viên tiếp tục ghi nhận thành tích tạiBBC Radio 1’s Teen Awards với 2 giải thưởng quan trọng: Best Social Media Star và Best International Group.

BTS đã giành được giải thưởng Best International Group trong cuộc cạnh tranh gay gắt với các ứng cử viên đồng nghiệp:  5 Seconds of Summer, The Carters, The Chainsmokers, và Panic! At the Disco. 

Bên cạnh đó, BTS cũng mang về chiến thắng giải thưởng Best Social Media Star, trong đó Dua Lipa, Troye Sivan, Lil Miquela, Billie Eilish  HRVY cũng được đề cử. Thành tích BTS đạt được chứng tỏ sức ảnh hưởng không nhỏ của nhóm nhạc nhà Bighit ở đấu trường nước Anh.

BTS chien thang hai giai thuong lon tai BBC Radio 1’s Teen Awards hinh anh 1
Mặc dù nhóm nhạc 7 thành viên không thể có mặt tham dự buổi lễ trao giải này, song họ đã chia sẻ một bài phát biểu bày tỏ sự xúc động và biết ơn của nhóm với giải thưởng nhận được thông qua một liên kết video được phát sóng cho khán giả.

BBC Radio 1’s Teen Awards vinh danh nhiều tên tuổi được yêu thích của thiếu niên trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm âm nhạc, trò chơi, truyền hình và phim cũng như công nhận thành tựu của những người trẻ đặc biệt. Giải thưởng được tổ chức từ năm 2017.

Những người chiến thắng giải thưởng năm nay sẽ được công bố tại lễ trao giải vào ngày 21/10, tại đấu trường SSE, Wembley ở London, Anh.

Cùng trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng BBC Radio 1’s Teen Awards, Little Mix xuất sắc giành giải Best British Group trong năm thứ hai liên tiếp.

Nhóm gửi lời cảm ơn người hâm mộ trung thành: ‘Các bạn là những người hâm mộ tốt nhất trên thế giới và cảm ơn rất nhiều vì sự hỗ trợ mà bạn đã trao cho chúng tôi bảy năm’.

BTS chien thang hai giai thuong lon tai BBC Radio 1’s Teen Awards hinh anh 2
Leigh-Anne, Jesy, Perrie và Jade cũng mang đến một màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu với Woman Like Me.

Bộ phim hay nhất thuộc về hiện tượng toàn cầu The Greatest Showman, trong khi Love Island được trao giải Best TV Show lần thứ 2 liên tiếp. Ed Sheeran và Shawn Mendes được nhận danh hiệu British Artist và International Solo Artist.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.