Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
BTS biến lễ trao giải thành đêm nhạc riêng với sân khấu hoành tráng

Lễ trao giải Melon Music Awards có sự tham gia của đông đảo ca sĩ, nhóm nhạc nhưng BTS biến nơi đây thành đêm nhạc riêng với tiết mục dài gấp 4, 5 lần nghệ sĩ khác.

BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 1
Lễ trao giải Melon Music Awards diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky (Seoul, Hàn Quốc) vào ngày 1/12 với chủ đề My Story. Tiết mục của mỗi nghệ sĩ sẽ gắn với một câu chuyện, ý nghĩa khác nhau. Trong đó, phần trình diễn của BTS được đánh giá là mãn nhãn nhất khi có sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 2
Sân khấu của BTS kéo dài 19 phút (gấp 4, 5 lần nghệ sĩ khác), mở màn với phần thể hiện vũ đạo đầy ấn tượng của các thành viên. V xuất hiện cuối cùng với chiếc mặt nạ đầy bí ẩn – tượng trưng cho một tình yêu giả dối, và rồi giai điệu của Fake Love vang lên, hòa cùng tiếng reo hò không ngớt.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 3
Ê-kíp sản xuất cũng tái hiện hình ảnh BTS ngồi trong những chiếc khung từng được nhóm dùng để quảng bá album Love Yourself: Answer. Ý tưởng này thể hiện sự cô đơn, tù túng của những con rối bị bỏ rơi trong góc tủ. Trong ca khúc Fake Love, các thành viên cũng tự ví mình như một con rối bị điều khiển bởi tình yêu giải dối.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 4
Nhóm lần lượt thể hiện 3 ca khúc Fake Love, Airplane pt2, Idol. Trong đó, sân khấu trình diễn bản hit Idoltựa như một cung đình thực sự. Từng thành viên xuất hiện trong những phân cảnh khác nhau và lần lượt tái hiện những loại hình nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc giữa kỹ xảo, ánh sáng hoành tráng, hiện đại. Đó là thông điệp mà nhóm từng truyền tải qua ca khúc Idol rằng hòa nhập với xu hướng âm nhạc thế giới nhưng vẫn giữ gìn màu sắc riêng.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 5
Với chủ đề My Story, MMA mong muốn thông qua các tiết mục sẽ truyền tải được câu chuyện của từng nghệ sĩ, khán giả, các nhân viên thực hiện chương trình và đặc biệt là hành trình phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. 
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 6
Trong lễ trao giải, BTS cũng chiến thắng 7 giải thưởng gồm Daesang Best Artist of the Year, Best Album of the Year, Best Rap/Hip Hop Track, Global Artist, Bonsang, Netizen Popularity Award và Kakao Hot Star. BTS là nghệ sĩ có nhiều giải nhất, biểu diễn lâu nhất và sân khấu cũng được đầu tư hoành tráng nhất MMA năm nay.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 7
Trên sân khấu nhận giải, trưởng nhóm RM bày tỏ lòng biết ơn to lớn của nhóm đối với người hâm mộ. Anh phát biểu: “Trong thời đại mà âm nhạc được tiêu thụ như thức ăn liền, tôi nghĩ thật tuyệt vời khi mọi người dành tiền để mua album, dù họ có thể dùng cách khác để nghe nó. Thành thật mà nói, ý nghĩa của album không còn như trước đây, vì vậy chúng tôi chân thành cảm ơn mọi người vì đã yêu thương mỗi bài hát của chúng tôi”.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 8
“Khoảnh khắc khiến tôi hạnh phúc, hồi hộp nhất và rơi nước mắt là khi chúng tôi thắng Daesang lần đầu tiên tại Melon Music Awards. Tôi nghĩ đó là một vinh dự to lớn. Tôi chân thành mong muốn Army (tên gọi riêng các fan) và mọi người sẽ luôn đón nhận những điều hạnh phúc trong tương lai. Cảm ơn các bạn", thành viên Jin xúc động.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 9
Jungkook hạnh phúc cho biết: "Tôi rất vui khi trở thành Nghệ sĩ của năm. Chúng tôi thực sự biết ơn khi có thể nhận được giải thưởng tuyệt vời như vậy". Sau khi gửi lời cảm ơn tới các nhân viên của Big Hit Entertainment, anh nói thêm với một nụ cười: "Chúng tôi không thường xuyên nói điều này trong cuộc sống hàng ngày, thế nhưng chúng tôi luôn cảm thấy mạnh mẽ hơn khi nhìn thấy các thành viên ở bên và làm việc chăm chỉ. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ với nhau trong tương lai. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 10
Jimin rưng rưng nói thêm: “Cảm ơn vì đã là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi ngày. Cảm ơn các bạn là tất cả mọi thứ của chúng tôi, và chúng tôi rất vui vì các bạn tồn tại. Chúng tôi sẽ đền đáp các bạn vào năm tới ở giải thưởng này”.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 11
“Lời đầu tiên, tôi muốn cảm ơn Army đã trao cho chúng tôi một giải thưởng lớn như thế này. Tôi cũng thực sự biết ơn nhà sản xuất Bang Shi Hyuk và nhân viên Big Hit luôn ủng hộ, ở bên chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả fan của chúng tôi, cho dù họ đã ở bên chúng tôi từ khi debut hay chỉ mới ủng hộ gần đây", Suga nói.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 12
“Rất nhiều điều xảy ra trong năm nay, và khi đi khắp thế giới, chúng tôi đã học được nhiều điều mới mẻ. Có nhiều kiểu người khác nhau trên trái đất, nhiều nền văn hóa, và nhiều kiểu tình yêu khác nhau. Đó là một năm mà tôi học được rất nhiều, nhận ra rất nhiều. Tôi tự hào và hạnh phúc vào lúc này”, J-Hope nói.
BTS bien le trao giai thanh dem nhac rieng voi san khau hoanh trang hinh anh 13
“Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tạo nên chúng tôi ngày hôm nay. Tất cả là nhờ Army mà chúng tôi có thể biểu diễn trên các sân khấu như thế này, nhận được các giải thưởng này và đứng ở đây hôm nay. Tôi thực sự chân thành hy vọng rằng từ ‘hạnh phúc' luôn ở bên cạnh các. Cảm ơn mọi người", V tâm sự. Kết thúc phần trình diễn, BTS để lại nhiều dư âm. Phần trình diễn được đầu tư hoành tráng của nhóm cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi và dành cho nhiều lời khen ngợi.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.