Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
BTC chia sẻ lý do Bán kết HHHV vẫn diễn ra bất chấp bão
Trước những ý kiến trái chiều về việc đêm thi người đẹp vẫn được tổ chức ngay trong vùng tâm bão, BTC đã có phát ngôn chính thức.

Bão số 12 đổ bộ vào tỉnh Khánh Hòa hôm 4/11 đã để lại nhiều thiệt hại lớn về tài sản. Theo công điện khẩn số 02/CĐ-UBND của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc ứng phó với bão, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu Sở Văn hóa và Thể thao chỉ đạo dừng các chương trình văn hóa, văn nghệ và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Tuy nhiên, đêm Bán kết cuộc thi vẫn diễn ra trong ngày hôm đó, chậm một tiếng so với dự kiến ban đầu.

btc-chia-se-ly-do-ban-ket-hhhv-van-dien-ra-bat-chap-bao

Việc chương trình vẫn được tổ chức ngay tại vùng vừa qua tâm bão gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Không ít bình luận cho rằng, BTC Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nên hoãn hoạt động giải trí, thi sắc đẹp lúc này để đầu tư cho việc khắc phục hậu quả cơn bão, chia sẻ sự mất mát với bà con vùng lũ.

Trước nhiều chỉ trích, BTC cuộc thi mới đây đã có phát ngôn chính thức. "Sau khi nhận được thông tin từ sở VHTTDL tỉnh Khánh Hòa đề nghị tạm dừng công tác tổ chức các hoạt động văn hóa, giải trí trước và trong thời gian mưa bão để tập trung các công tác phòng chống bão lụt, BTC cuộc thi đã chấp hành chỉ đạo trên đồng thời hủy bỏ các hoạt động vào ngày 3/11 và sáng ngày 4/11, riêng đêm thi Bán kết cũng đã có phương án, trong trường hợp mưa bão vẫn kéo dài và gây ảnh hưởng, BTC cũng sẽ công bố Hoãn đêm thi Bán kết.

Tuy nhiên đến trưa ngày 4/11, cơn bão đã kết thúc, BTC cuộc thi, thành viên BGK, các thí sinh đã nhanh chóng đến thăm hỏi, chia sẻ, trao quà hỗ trợ cho người dân chống bão, sau đó quay về lại địa điểm tổ chức đêm thi Bán kết".

Theo BTC cuộc thi, chương trình vẫn diễn ra vì thời tiết không còn mưa gió, sân khấu nơi tổ chức là sân khấu trong nhà, không bị ảnh hưởng sau bão, đủ điều kiện tổ chức, sức khỏe của các thí sinh ổn định nên "đêm Bán kết đã diễn ra ngắn gọn với quy mô nhỏ, vừa, chỉ còn khách nội bộ, cán bộ công nhân viên tham dự để đảm bảo theo đúng lịch trình đã được cấp phép tổ chức từ trước đó của cuộc thi". 

btc-chia-se-ly-do-ban-ket-hhhv-van-dien-ra-bat-chap-bao-1

BTC cùng các thí sinh đi thăm hỏi, trao quà cho các bà con sau đêm Bán kết.

Sau bán kết, các thí sinh tiếp tục tham gia các hoạt động cộng đồng từ thiện xã hội, trao quà cho các hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn tại xã Hàm Cần, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận.

Trước đó, MC Phan Anh - thành viên BGK của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - cũng có phát ngôn gây tranh cãi về vấn đề này: "Khán giả đến xem đông, tỷ lệ theo dõi trên truyền hình cao, và livestream nghẽn mạng. Vậy thì phải chỉ trích hết từng đó người ư? Nhà hát không bị ảnh hưởng lớn của bão, công tác tổ chức có thể đảm bảo, không ảnh hưởng gì đến công tác hỗ trợ thiệt hại sau bão của địa phương. Vậy thì tất cả phải ngồi im chờ đợi ư?

Các thí sinh, giám khảo và BTC đã dành nửa ngày hôm qua để tham gia thăm hỏi, trao quà, động viên bà con. Và ngay trong hôm nay, toàn bộ các thí sinh đều tham gia các hoạt động thiện nguyện, cũng như vận động đóng góp, chia sẻ để cùng cộng đồng khắc phục khó khăn. Vậy mà còn cho rằng chúng tôi vô cảm ư? Thay vì tranh cãi, hãy bắt tay vào làm điều gì đó thiết thực cho bà con các bạn ạ! Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu!" - MC Phan Anh cho biết. 

Bão Damrey hoành hành ở Khánh Hòa - Phú Yên

 
 
Bão Damrey hoành hành ở Khánh Hòa - Phú Yên (thay video)

Trang Shaelyn   

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.