Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
BST bikini khoe dáng nuột của hot girl bán hàng Hà thành

Kiều Ly có cả trăm nghìn người theo dõi nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng sexy chẳng kém mỹ nhân Vbiz.

Tín đồ thời trang mê shopping online ở Hà thành hẳn không còn lạ lẫm với Phạm Kiều Ly - nàng hot girl chủ shop sở hữu gần 130 nghìn người theo dõi trên Facebook. Tuy không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Kiều Ly hút fan chẳng kém các ngôi sao nhờ có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng đầy bốc lửa.

Tín đồ thời trang mê shopping online ở Hà thành không còn lạ lẫm với Phạm Kiều Ly - cô chủ shop sở hữu gần 130 nghìn người theo dõi trên Facebook. Tuy không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng Kiều Ly hút fan chẳng kém các ngôi sao nhờ có gương mặt xinh đẹp, vóc dáng bốc lửa.

Cô gái sinh năm 1990 thường xuyên đốt mắt người nhìn bằng những bức hình diện đồ tắm gợi cảm, khoe cuộc sống sang chảnh, ngập trong những chuyến du lịch.

Cô gái sinh năm 1990 thường xuyên "đốt mắt" người nhìn bằng những bức hình diện đồ tắm gợi cảm, khoe cuộc sống sang chảnh, ngập trong những chuyến du lịch.

Hot girl có bộ sưu tập bikini rất đồ sộ với đủ kiểu dáng, màu sắc. Mỗi lần ra biển là Kiều Ly diện một bộ khác nhau để tôn lên đường cong nuột nà.

Hot girl có bộ sưu tập bikini rất đồ sộ với đủ kiểu dáng, màu sắc. Mỗi lần ra biển là Kiều Ly diện một bộ khác nhau để tôn lên đường cong nuột nà.

Có vòng một và hông nở nang, eo gọn gàng đúng chuẩn đồng hồ cát nên Kiều Ly rất ưa chuộng các kiểu đồ tắm hai mảnh bé xíu, thiết kế đơn giản để không bị giấu đường cong.

Có vòng một và hông nở nang, eo gọn gàng đúng chuẩn "đồng hồ cát" nên Kiều Ly rất ưa chuộng các kiểu đồ tắm hai mảnh bé xíu, thiết kế đơn giản để không bị giấu đường cong.

BST bikini khoe dáng nuột của hot girl bán hàng Hà thành - 4
Advertisement
 
 
 
 
Cô nàng thường chọn những màu sắc bắt mắt như vàng chanh, trắng, xanh... để những bức hình sống ảo càng thêm nổi bật.

Cô nàng thường chọn những màu sắc bắt mắt như vàng chanh, trắng, xanh... để những bức hình "sống ảo" càng thêm nổi bật.

Kiểu bikini với phần trên dạng quây ôm sát giúp Kiều Ly tôn lên vòng một mà trông vẫn khỏe khoắn, không quá hở hang.

Kiểu bikini với phần trên dạng quây ôm sát giúp Kiều Ly tôn lên vòng một mà trông vẫn khỏe khoắn, không quá hở hang.

BST bikini khoe dáng nuột của hot girl bán hàng Hà thành - 7
Vóc dáng chuẩn mực của nàng hot girl đình đám Hà thành nhận được nhiều lời khen ngợi và hút hàng chục nghìn lượt thích.

Vóc dáng chuẩn mực của nàng hot girl đình đám Hà thành nhận được nhiều lời khen ngợi và hút hàng chục nghìn lượt thích.

BST bikini khoe dáng nuột của hot girl bán hàng Hà thành - 9

Trang Shaelyn

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.