Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Brooklyn Beckham tái hợp kiều nữ Hollywood

Cậu cả nhà Becks được cho là nối lại tình cảm với nữ diễn viên hơn 2 tuổi Chloe Moretz khi được trông thấy đi ăn tối cùng gia đình mới đây.

Tờ People đưa tin, cuối tuần qua, Brooklyn Beckham và Chloe Moretz cùng bố mẹ đến dự bữa tiệc tối ở SoHo, Los Angeles. Chloe được mẹ và anh trai tháp tùng, còn Brooklyn đi cùng bố mẹ và 2 em trai Romeo, Cruz. “Đó là một buổi tối tràn ngập không khí gia đình thân mật” – nguồn tin nói với People.

Brooklyn Beckham tai hop kieu nu Hollywood hinh anh 1

Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz

.

Người này còn tiết lộ cặp đôi trẻ quấn quýt nhau không rời suốt buổi tối: “Họ không thể rời khỏi nhau. Chloe vịn vào cánh tay Brooklyn, có lúc Brooklyn ngả đầu lên vai cô ấy. Họ chắc chắn là một cặp”. Người đẹp phim Kick- Ass còn trò chuyện với mẹ Brooklyn – nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham. “Victoria rời chỗ ngồi, đến cạnh Chloe và họ nói chuyện khá lâu với nhau, rất ngọt ngào” – nguồn tin nói thêm.

Brooklyn Beckham tai hop kieu nu Hollywood hinh anh 2
Cả hai được trông thấy chơi trượt ván trên phố.

Brooklyn – 17 tuổi và kiều nữ 19 tuổi Chloe từng bị đồn hẹn hò từ năm 2014 nhưng chưa từng lên tiếng về mối quan hệ. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 10 cùng năm, Chloe khen ngợi cậu cả nhà Becks có suy nghĩ nghiêm túc, trưởng thành. Lần gần đây nhất đôi trẻ được trông thấy bên nhau là vào tháng 1, trước đó họ bị đồn chia tay vào cuối năm 2015 khi không còn theo dõi (follow) nhau trên mạng Twitter. Gần đây, Brooklyn bị đồn hẹn hò với cô gái mới Sonia. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.