Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Britney Spears gây tranh cãi với phát ngôn: 'Tôi chưa từng gặp Taylor Swift'
Thực tế, 2 ngôi sao gặp nhau tận 2 lần trong các sự kiện và có ảnh chụp chung thân thiết.

Trong buổi phỏng vấn với kênh radio KIIS, Britney đã chơi trò chơi có tên gọi "Bạn thích ai hơn?". DJ hỏi nữ ca sĩ rằng: "Ai là người mà chị muốn ngồi cạnh trong một chuyến bay dài 24 tiếng đến Sydney, Taylor Swift hay Katy Perry?".

Britney Spreas trả lời: "Tôi không biết! Tôi không biết nữa, khó quá nhỉ. Cả hai bọn họ đều tuyệt. Tôi từng gặp Katy Perry tại buổi công chiếu phim The Smurfs. Vì tôi đã biết Katy Perry rồi, nên câu trả lời của tôi sẽ là Taylor Swift, vì tôi chưa gặp cô ấy bao giờ".

britney-spears-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-toi-chua-tung-gap-taylor-swift

Bằng chứng cho bệnh đãng trí của Briney.

Câu nói: "Tôi chưa gặp Taylor Swift bao giờ" của nữ hoàng nhạc Pop ngay lập tạo sóng gió trong cộng đồng fan. Người hâm mộ đua nhau đưa ra bằng chứng Britney và Taylor đã gặp nhau tận 2 lần và có ảnh chụp chung. Theo các bức ảnh trên twitter, gần đây nhất 2 ngôi sao gặp nhau là tại lễ trao giải MTV VMAs 2008. Khi đó, Taylor Swift được đề cử giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất trong khi Britney ''cuỗm'' cho mình ba giải thưởng. Thậm chí, cả 2 còn chụp chung với nhau một bức ảnh cùng khoe mái tóc vàng đặc trưng, họ còn có chung một stylist trong suốt show trao giải. 

britney-spears-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-toi-chua-tung-gap-taylor-swift-1

Ngôi sao chọn Katy Perry thay vì Taylor Swift.

Không hiểu là do Britney Spears quá đãng trí hay Taylor Swift không để lại ấn tượng nào với đàn chị nổi tiếng trong 2 lần gặp gỡ. Tuy nhiên, nhiều fan cũng tỏ ra thông cảm, cho rằng khoảng cách 8 năm là quá dài và Britney đã trải qua nhiều chuyện trong thời gian đó, quên đi một số sự việc là điều dễ hiểu. 

Thời gian gần đây may mắn không thực sự đến với Taylor Swift, cô nàng vướng scandal ầm ỹ với vợ chồng nhà Kim, Kanye khiến danh tiếng giảm sút. Không được đề cử giải MTV VMAs và giờ là bị Britney ''lãng quên''.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.