Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Brie Larson tự hào vì vai nhà báo trong ‘Kong: Skull Island’

Nữ diễn viên 27 tuổi cho rằng nhân vật Mason Weaver trong bom tấn King Kong quay tại Việt Nam của cô nhắc nhở cho công chúng về hình ảnh những nhà báo chân chính ngoài đời thực.

Kong: Skull Island, Brie Larson xuất hiện cùng hai ngôi sao Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson trong chuyến phiêu lưu tới đảo Đầu lâu.

Nhân vật do cô thể hiện là Mason Weaver - một phóng viên ảnh quyết định đặt chân tới vùng nguy hiểm cùng các binh lính và nhà khoa học để khám phá sự thật đằng sau hàng loạt vụ mất tích bí ẩn tại nơi đây.

Trên trang Instagram cá nhân, minh tinh từng giành giải Oscar với Room (2015) chia sẻ cảm xúc khi nhân vật Mason Weaver của cô chuẩn bị ra mắt khán giả, đặc biệt tại thời điểm tân Tổng thống Mỹ Donald Trump mới cáo buộc nhiều cơ quan báo chí đã đăng “tin giả” (fake news).

Brie Larson tu hao vi vai nha bao trong ‘Kong: Skull Island’ hinh anh 1
Lời chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của Brie Larson về nhân vật cô thể hiện trong Kong: Skull Island rất được công chúng hưởng ứng. Ảnh: Instagram.

“Tôi tham gia các bộ phim như một hình thức tham gia chủ nghĩa tích cực. Tôi tin rằng chúng ta luôn học hỏi từ những gì thấy được ở người dẫn đầu. Tôi tự hào khi được sắm vai Mason Weaver ở Kong: Skull Island, bởi cô ấy đại diện cho rất nhiều những nhà báo hàng ngày đang sẵn sàng liều lĩnh tính mạng để mang sự thật đến cho công chúng”, cô viết.

Nữ diễn viên tiết lộ về sự trắc ẩn bên trong nhân vật Mason trong Kong: Skull Island, và cho rằng tính đoàn kết không thể đạt được nhờ những hành động gây hấn.

“Tôi rất háo hức khi được chia sẻ bộ phim với các bạn. Nó chính là hình thức để kết nối chúng ta. Hãy cùng nhau chung tay, và rộng mở học hỏi từ chính lẫn nhau”, minh tinh khép lại.

Lời chia sẻ của Brie Larson đến vào thời điểm nước Mỹ đang bị chia rẽ sâu sắc bởi những chính sách mới của tân Tổng thống Mỹ Donald Trump, sau khi ông ký lệnh cấm người nhập cư từ bảy quốc gia đạo Hồi, cũng như liên tục có những lời chỉ trích truyền thông, báo chí.

Bom tấn Kong: Skull Island dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 10/3.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.