Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Brad Pitt không bị FBI điều tra hành hung con trai

Tài tử 52 tuổi sẽ không bị điều tra vì sự việc xảy ra với con trai cả Maddox trên chuyến bay hồi tháng 9. Vụ việc này từng dấy lên nghi vấn anh đánh cậu bé.

Không lâu sau khi bị bà xã Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, báo chí Mỹ phát hiện ra câu chuyện Brad Pitt say rượu và nổi nóng với con trai cả Maddox trong chuyến bay hôm 14/9.

Thông tin này đến tai Cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em và họ mở cuộc điều tra. Sau khi cơ quan này có kết quả, sở cảnh sát Los Angeles sẽ chuyển vụ việc cho Cục điều tra liên bang Mỹ - nơi có thẩm quyền.

Brad Pitt khong bi FBI dieu tra hanh hung con trai hinh anh 1
Brad Pitt sẽ không bị FBI điều tra như tin đồn đã đưa. Ảnh: DM.

Tuy nhiên, hôm 8/10, tờ TMZ trích lời một nguồn tin cho biết, FBI chưa từng mở cuộc điều tra nào về Brad Pitt. Nguyên nhân là bởi sự việc trên không được đánh giá ở cấp điều tra. FBI vẫn thu nhập các dữ kiện từ vụ việc nhưng không xem xét đây là một cuộc điều tra chính thức.

Trước đó, phía tài tử 52 tuổi xác nhận anh có nổi nóng nhưng không hề đánh con trai. Để chứng minh không bạo hành con, Brad hợp tác với Cơ quan Dịch vụ gia đình và trẻ em, thậm chí tự nguyện xét nghiệm rượu và ma túy.

 Cách đây vài ngày, nam diễn viên Fury lần đầu tiên được gặp 6 đứa con kể từ khi bị Angelina đệ đơn ly dị hôm 19/9.

Tạm thời, Angelina sẽ toàn quyền nuôi dưỡng Maddox, Pax, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox – Vivienne. Còn Brad được quyền tới thăm với sự giám sát của một nhà trị liệu - người này sẽ quyết định liệu tài tử có tiếp tục cần phải giám sát trong những lần thăm con sắp tới hay không.

Brad Pitt khong bi FBI dieu tra hanh hung con trai hinh anh 2
Brad và Angelina đang ở giữa cuộc chiến giành quyền nuôi con. Ảnh: Getty.

Brad và Angelina đang ở giữa cuộc chiến giành quyền nuôi 6 đứa con. Theo ET, trong khi Brad suy sụp vì hôn nhân đổ vỡ, anh muốn giải quyết trong riêng tư và hòa bình thì Angelina hành xử quyết liệt. Cô ủy quyền cho đội ngũ pháp lý hùng hậu gồm những luật sư nổi tiếng trong giới.

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên 41 tuổi và đàn con chuyển đến một căn biệt thự đi thuê khác ở khu Hidden Hills, California. Nơi này gần với nhà của chị em ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.