Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Boyzone và Westlife kết hợp thành nhóm nhạc Boyzlife

 

Tờ NME đưa tin, Keith Duffy của Boyzone và Brian McFadden của Westlife sắp tới sẽ hợp tác tạo nên "supergroup" Boyzlife.

Ngoài McFadden và Duffy, những thành viên khác của 2 nhóm cũng đang trong quá trình đàm phán tham gia, Boyzlife là cái tên ghép của tên hai nhóm nhạc huyền thoại thập niên 1990. Hai nam ca sĩ sẽ đi tour chung với tư cách nhóm Boyzlife vào tháng 10 này, bắt đầu từ Anh quốc. Tour diễn gồm 12 buổi, vé được bán từ ngày 8/3.

“Brian và tôi đã có ý tưởng này từ lâu, cuối cùng Boyzlife đã thành hiện thực. Chúng tôi háo hức đến ngày chính thức đi tour, đứng trên sân khấu và được biểu diễn cho các fan thưởng thức”, Duffy chia sẻ với báo giới.

Boyzone và Westlife kết hợp thành nhóm nhạc Boyzlife
Nếu việc 2 ban nhạc cùng nhau kết hợp trở thành hiện thực thì Boyzlife sẽ là một trong những boy band lớn nhất trong lịch làng nhạc thế giới.

Đối tác của Duffy – McFadden- cũng góp lời: “Keith và tôi đã là bạn thân thiết lâu năm, từ lâu chúng tôi đã ấp ủ ý tưởng làm việc chung. Chúng tôi sẽ không làm khán giả thất vọng với những ca khúc cũ và mới, chắc chắn không thể thiếu những bản mash-up các hit của Westlife và Boyzone”.

Thành viên Westlife cũng tiết lộ các ca sĩ còn lại của nhóm nhiều khả năng cũng sẽ tham gia tour diễn giai đoạn sau, trong đó chắc chắn có Ronan Keating.

“Chín chàng trai Ai-Len chúng tôi sẽ đi tour cùng nhau, tưởng tượng xem điều đó sẽ tuyệt vời đến thế nào. Giờ thì chỉ có tôi và Keith nhưng cánh cửa luôn rộng mở với các thành viên khác”.

Brian McFadden rời Westlife năm 2004, nhóm tiếp tục hoạt động với 4 thành viên cho đến năm 2012 tan rã. Keith Duffy là thành viên Boyzone từ năm 1993-2000, sau đó tái hợp từ năm 2008 đến nay.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.