Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bóng ma bí ẩn đầy ám ảnh trong phim kinh dị 'The Ring'

Một bóng đen bí ẩn xuất hiện trong cảnh phim 'The Ring' kéo theo nhiều tin đồn thất thiệt.

The Ring (2002) là bộ phim kinh dị của Mỹ được làm lại từ tác phẩm Ringu nổi tiếng của Nhật Bản. Phim có sự tham gia của Naomi Watts và Martin Henderson, do Gore Verbinski đạo diễn.

Hai diễn viên chính của phim.

Hai diễn viên chính của phim.

The Ring xếp thứ 20 trong top 100 khoảnh khắc kinh dị nhất mọi thời đại của kênh truyền hình cáp Bravo. Sau khi công chiếu, bộ phim xếp thứ nhất tại Mỹ với doanh thu 15 triệu USD chỉ trong 2 ngày cuối tuần. Tổng doanh thu của bộ phim đạt 249 triệu USD, là một trong những phim kinh dị thành công nhất mọi thời đại.

Nội dung của The Ring bám sát theo những gì Ringu đã làm trước đó. Phim kể về cuốn băng bí ẩn gây chết người. Rachel Keller (do Naomi Watts thủ vai), dì của một nạn nhân, truy tìm nguyên nhân thực sự của cuốn băng đáng sợ này. Bạn trai cũ của Rachel là Noah (Martin Henderson đóng) cũng được cô gửi cuốn băng tới nhờ nghiên cứu vì Noah là chuyên gia về video.

Nội dung của The Ring đã đủ đáng sợ với những cảnh phim khiến khán giả “hồn vía lên mây”. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc của phim đã xuất hiện một bóng đen thần bí đến giờ vẫn chưa có lời giải đáp.

Đây chưa phải cảnh đáng sợ nhất trong phim.

Đây chưa phải cảnh đáng sợ nhất trong phim.

Đó là lúc Rachel và Noah cho cậu con trai Aidan đi ngủ, một bóng đen đã xuất hiện và di chuyển phía đằng sau cửa sổ. Bóng đen này được nhiều người phát hiện khi xem bộ phim nhiều lần. Từ đó, những lời đồn đại về cảnh phim này cũng bắt đầu xuất hiện. 

Nhiều khán giả đặt ra giả thuyết đó chỉ là bóng của một thành viên trong đoàn làm phim. Trên phim trường có quá nhiều người và chắc hẳn sẽ có một người đứng không đúng vị trí mà đạo diễn không phát hiện.

Tuy nhiên, cho đến nay, những nhà sản xuất bộ phim đều không hề lên tiếng về việc có nhân viên nào xuất hiện trong bối cảnh như vậy không. Chính vì vậy, khoảnh khắc này vẫn gây ra nhiều sự ám ảnh cho đến hiện tại.

 
 
Phim kinh dị ‘The Ring’ càng thêm đáng sợ với bóng ma bí ẩn

Cảnh phim gây ám ảnh cho khán giả

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.