Press Esc to close

Thông tinWorld
Bốn resort 5 sao mát lộng ngay gần Hà Nội

Các resort quanh Hà Nội không có lợi thế gần biển nhưng không mất công đi lại, có thể lựa chọn để nghỉ dưỡng ngắn ngày hoặc cuối tuần.

Đà Nẵng, Hội An, Phan Thiết thường được nhiều du khách Hà Nội lựa chọn để nghỉ dưỡng mùa hè. Tuy nhiên, nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể lựa chọn những địa chỉ gợi ý dưới đây.

Flamingo Đại Lải Resort

Không gian xanh của khu Hilltop Deluxe Villa.

Không gian xanh của khu Hilltop Deluxe Villa.

Resort được chia thành nhiều khu biệt thự với loại phòng và giá thành khác nhau như biệt thự Forest, Hilltop, Lakeview, Bách Thanh, Anh Vũ, Đỗ Quyên. Bạn có thể lựa chọn bungalow hoặc villa hướng rừng, hướng hồ với giá từ 2,2 triệu đồng một phòng một đêm.

Tại đây, cả gia đình có thể cùng đạp xe quanh hồ hoặc dạo chơi trong các khu rừng. Ngoài ra, resort còn có các dịch vụ như nhà hàng, quán bar, du thuyền, câu cá để du khách cùng trải nghiệm và thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng này tọa lạc ven hồ Đại Lải, thị trấn Phúc Yên, Vĩnh Phúc, cách trung tâm Hà Nội khoảng 45 km. Nhờ vị trí thuận tiện và có không gian xanh mát với núi đồi, rừng thông và hồ nước bao quanh, nơi đây được nhiều gia đình có trẻ nhỏ ưu tiên lựa chọn.

FLC Vĩnh Thịnh Resort

bon-resort-5-sao-mat-long-ngay-gan-ha-noi-1

Bungalow hướng vườn cho nhóm gia đình có con nhỏ.

Cũng thuộc Vĩnh Phúc, resort này là cái tên mới nổi thời gian gần đây và thu hút được rất nhiều sự chu ý du khách Hà Nội. Khu nghỉ có 40 phòng Deluxe hướng vườn hoặc hồ và 15 bungalow sang trọng. Các bungalow có 2-3 phòng ngủ riêng, phòng khách chung, phù hợp với các gia đình lớn hoặc các cặp đi chung.

Một trong những điểm cộng của khu resort này là không gian chơi cho trẻ em được thiết kế cả trong nhà và ngoài trời. Các bé có thể thoải mái vui đùa với những trò chơi vận động, độc đáo và an toàn, trong khi bố mẹ nghỉ ngơi, thư giãn. Là resort mới, chỉ cách Hà Nội khoảng một giờ đi ô tô nên nơi đây thường rơi vào tình trạng kín phòng. Do đó bạn nên đặt sớm hoặc tránh ngày cuối tuần. Giá phòng thấp nhất từ 1,4 triệu đồng. Địa chỉ: khu Trũng, Quốc lộ 13, Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

Emeralda Resort & Spa Ninh Bình

bon-resort-5-sao-mat-long-ngay-gan-ha-noi-2

Phòng nghỉ được thiết kế dạng nhà cấp 4 với tiện nghi sang trọng, gần gũi thiên nhiên.

Resort nằm gần đầm Vân Long - bối cảnh quay Kong: Skull Island, cách Hà Nội khoảng 2 giờ đi xe. Một trong những điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này là phong cách đồng quê Việt Nam từ nội thất trong phòng đến khung cảnh xung quanh. Bởi vậy, bạn cũng sẽ không bắt gặp các bungalow hiện đại mà thay vào đó là những căn nhà lợp ngói, tường vàng như nhà cổ Bắc Bộ. Không gian mở bên trong với các ô cửa sổ lớn, nhỏ, nhìn ra sân vườn và núi đồi bao quanh tạo cảm giác thư thái thật sự.

Tại đây, bạn có thể thuê xe đạp dạo quanh resort và làng mạc xung quanh. Trẻ nhỏ cũng có thể vui chơi tại các khu riêng hoặc thỏa thích tắm mát trong các bể bơi lớn nhỏ. Bên cạnh nghỉ ngơi, nhiều gia đình không bỏ qua cơ hội thăm thú các địa danh nổi tiếng gần đó như chùa Bái Đính, Tràng An, đầm Vân Long... Giá phòng thấp nhất từ 2,8 triệu đồng.

Resort Fusion Sầm Sơn

bon-resort-5-sao-mat-long-ngay-gan-ha-noi-3

Các căn biệt thự đều có bể bơi riêng.

Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng với các biệt thự hướng biển, bể bơi riêng biệt, thuộc thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa, cách Hà Nội khoảng 3 giờ đi xe. Tuy diện tích sân vườn khá khiêm tốn so với các resort trên nhưng với vị trí nhìn ra đại dương mênh mông, phòng ở đây tạo cảm giác khoáng đạt, thư thái cho du khách. Resort có bể bơi nước nóng bốn mùa nên ngoài mùa hè, khách có thể nghỉ dưỡng, vẫy vùng trong làn nước ấm ngay cả trong mùa đông. Điểm trừ là resort này không có khu vui chơi riêng cho trẻ em. Giá phòng thấp nhất từ 4,4 triệu đồng.


Theo vnexpress.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.