Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn 'Thần bài 3' bị tẩy chay ở Hong Kong

Cư dân mạng xứ Cảng thơm cùng một số nhà phê bình cho rằng những dự án phim của Vương Tinh đều nhảm và nhạt. Họ kêu gọi khán giả không bỏ tiền đến rạp.

Theo HKChannel, Từ Vegas tới Macau 3 (Thần bài 3) được đánh giá là bom tấn dịp đầu năm với sự hiện diện của dàn sao tên tuổi như Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Lưu Gia Linh. Tuy nhiên, ngay tại thị trường quê nhà, dự án đang vấp phải sự phản đối của khán giả.

Những ý kiến này cho rằng, đạo diễn Vương Tinh là cội nguồn của những phim khiến người khác đánh giá thấp màn ảnh Hong Kong.

Bom tấn 'Thần bài 3' bị tẩy chay ở Hong Kong
Từ Vegas tới Macau 3 ra rạp từ ngày 8/2. Ảnh: Baidu.

“Đạt doanh thu thương mại nhưng lại có chất lượng nghệ thuật nhạt nhẽo. Chúng ta không nên cổ súy cho dòng phim này” - một ý kiến chia sẻ. Hiện có hàng nghìn người đã đồng ý không đến rạp xem phim.

Trong sự kiện họp báo gần đây, đạo diễn Vương Tinh tỏ ra bình thản khi nghe tin tức này. Ông cho rằng, chuyện phim bị tẩy chay vì ông là sự nhảm nhí.

Thậm chí, ông còn tự tin bỏ hẳn thị trường Hong Kong vì thị phần không đáng kể. “Luôn có những người như thế ở bên ngoài kia. Thời đại hiện nay, những chỉ trích này chẳng khiến tôi bận tâm. Hong Kong chỉ chiếm 4% doanh thu toàn Trung Quốc. Con số này chẳng đáng kể gì. Năm ngoái, họ cũng kêu gọi tẩy chay phim của tôi nhưng kết quả, Từ Vegas tới Macau 2 đứng đầu về doanh thu” - Vương Tinh nói.

Bom tấn 'Thần bài 3' bị tẩy chay ở Hong Kong
Đạo diễn Vương Tinh không quan trọng việc khán giả quê nhà tẩy chay. Ảnh: Sina.

Đạo diễn tên tuổi hài lòng với con số 10 tỷ HKD thu về của phần 2. “Phần 3, tôi dự kiến sẽ mang về 20 tỷ HKD” - Vương Tinh tiếp lời. Tuy nhiên, ông cho biết chưa có ý định thực hiện phần 4 của phim vì kế hoạch bận rộn.

Từ Vegas tới Macau 3 là phần ba của loạt phim ăn khách có tên gốc là Đổ thành phong vân (Thần bài). Loạt phim là nỗ lực hồi sinh thương hiệu God of Gamblers nổi tiếng hồi thập niên 1980 của đạo diễn Vương Tinh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.