Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn quái vật ‘Godzilla vs. Kong’ tiết lộ nội dung cốt truyện

Dù “Godzilla: King of the Monsters” phải tới mùa hè 2019 mới ra rạp, “Godzilla vs. Kong” đã chính thức bấm máy cho thời điểm phát hành năm 2020.

Godzilla vs. Kong là bom tấn quái vật đáng mong đợi, và là tác phẩm thứ tư thuộc vũ trụ điện ảnh do Warner Bros. và Legendary hợp tác sản xuất. Đến nay, khán giả mới được thưởng thức hai phim là Godzilla (2014) và Kong: Skull Island (2017), còn Godzilla: King of the Monsters thì chỉ ra rạp từ cuối tháng 5/2019.

Tuy nhiên, để kịp trình làng Godzilla vs. Kong vào mùa hè 2020, đạo diễn Adam Wingard đã bắt đầu quá trình ghi hình tác phẩm từ tuần này. Kèm theo thông báo, Warner Bros. cũng tiết lộ nội dung chính của tác phẩm.

Bom tan quai vat ‘Godzilla vs. Kong’ tiet lo noi dung cot truyen hinh anh 1

Godzilla sẽ đối đầu với Kong trên màn ảnh lớn vào mùa hè 2020. Ảnh: Fanart.

 
 

Thông cáo báo chí của hãng viết: “Khi các loài quái vật bước trên Trái đất, cuộc chiến giành quyền sinh tồn của con người sẽ khiến Godzilla và Kong đụng độ. Hai thực thể tự nhiên hùng mạnh sẽ tạo ra cuộc chiến long trời lở đất trong lịch sử.

Khi tổ chức Monarch bắt đầu nhiệm vụ nghiên cứu những vùng đất hoang sơ và lần theo nguồn gốc của các Titan, một âm mưu đe dọa xóa sạch đám sinh vật khổng lồ - cả tốt lẫn xấu - khỏi Trái đất xuất hiện”.

“Titan” ở đây là tên gọi chung của các loài quái vật khổng lồ trong MonsterVerse, và từng là biệt danh của dự án Kong: Skull Island có nhiều cảnh quay tại Việt Nam. Còn Monarch là tổ chức chuyên nghiên cứu quái vật đã xuất hiện ngay từ tập Godzilla hồi 2014.

Một vấn đề mà các nhà biên kịch phải giải quyết là kích thước của Godzilla và Kong vô cùng chênh lệch. Có thể một sự kiện nào đó sẽ khiến Kong trở nên khổng lồ và tạo ra cuộc chạm trán cân tài cân sức trên màn ảnh.

Thời gian qua, Godzilla vs. Kong ráo riết lựa chọn diễn viên. Ê-kíp đã tuyển mộ Alexander Skarsgård, Millie Bobby Brown, Rebecca Hall, Shun Oguri, Eiza González, Jessica Henwick, Julian Dennison, Kyle Chandler, Demián Bichir.

Trong số đó, sao nhí Bobby Brown và Chandler cũng sẽ xuất hiện ở Godzilla: King of the Monsters tới đây.

Theo kế hoạch, Godzilla vs. Kong sẽ ra rạp từ 22/5/2020.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.