Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn kinh dị mùa Halloween 2015 tung trailer mới
“Crimson Peak” của đạo diễn Guillermo del Toro là tác phẩm điện ảnh kinh dị gây được nhiều sự chú ý nhất trong mùa thu 2015 nhờ dàn diễn viên hạng A.

Tuổi thơ của nữ nhà văn Edith (Mia Wasikowska) không hề êm đẹp. Mỗi khi màn đêm buông xuống, cô thường được các hồn ma “không mời” ghé thăm. Nhưng đó cũng chính nguồn cảm hứng bất tận, giúp cô viết nên những cuốn tiểu thuyết kỳ lạ không có lời giải đáp.

Một ngày nọ, người đàn ông bí ẩn với vẻ ngoài lịch lãm Thomas (Tom Hiddleston) xuất hiện và bày tỏ lòng hâm mộ dành cho cô gái. Mặc cho sự can ngăn của người bạn thời thơ ấu, Edith đáp lại tấm thịnh tình, đem lòng yêu Thomas say đắm rồi mau chóng kết hôn với gã.

Chuyển về ngôi nhà cổ xa xôi để sống cùng Thomas và chị dâu Lucille (Jessica Chastain), Edith trải qua cơn ác mộng mới khi nơi ở lúc này của cô dường như là một sinh vật có khả năng suy nghĩ như con người.

Theo chia sẻ của Guillermo del Toro, Crimson Peak là một trong những dự án điện ảnh lớn nhất trong sự nghiệp của ông. Nhà làm phim người Mexico lấy cảm hứng từ những câu chuyện đậm chất gothic thời xa xưa: lãng mạn nhưng tăm tối, u buồn và kỳ quái.

Trên thực tế, del Toro bắt đầu thực hiện kịch bản cho Crimson Peak kể từ sau khi bộ phim Pan’s Labyrinth của ông giành ba giải Oscar hồi đầu năm 2007. Với điểm nhấn chính là “ngôi nhà sống”, vị đạo diễn mất gần một thập kỷ để cho ra đời đứa con tinh thần.

Bom tấn kinh dị mùa Halloween 2015 tung trailer mới
Vai chính của Crimson Peak được giao cho Mia Wasikowska, thay vì Emma Stone như kế hoạch ban đầu.

Ban đầu, vai chính Edith của bộ phim được nhắm cho Emma Stone. Song, sau nhiều thay đổi trong quá trình tiền kỳ, Guillermo del Toro quyết định chọn Mia Wasikowska, mỹ nhân người Australia có vẻ đep khác lạ. Nhân vật Edith trong phim của cô được cho là mong manh và quyến rũ như loài bướm.

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao hạng A như Tom Hiddleston - chàng Loki của loạt Avengers, Jessica Chastain - mỹ nhân từng nhận hai đề cử Oscar, và Charlie Hunnam - tài tử của bom tấn Pacific Rim.

Bom tấn kinh dị mùa Halloween 2015 tung trailer mới
 
Tom Hiddleston là một trong số những ngôi sao tham gia Crimson Peak.

Trong một buổi chiếu thử của Crimson Peak, nhà văn nổi tiếng của dòng kinh dị, Stephen King, ca ngợi đây là một tác phẩm “đẹp lộng lẫy và sợ chết khiếp”. Ông đồng thời so sánh tác phẩm của Guillermo del Toro với bộ phim kinh điển The Evil Dead (1982) của Sam Raimi.

Crimson Peak dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 16/10.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.