Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn ‘Fast & Furious 7’ hứa hẹn lập kỷ lục phòng vé mới

Giới quan sát cho rằng phần 7 của loạt phim hành động tốc độ “Fast & Furious” có thể thu đến 115 triệu USD trong tuần đầu tiên ra mắt tại Bắc Mỹ.

Là tác phẩm mở màn mùa phim hè 2015, Fast & Furious 7 có rất nhiều lợi thế tại phòng vé trước khi chính thức khởi chiếu từ ngày 3/4. Các đoạn trailer hứa hẹn bộ phim sẽ mang tới nhiều pha hành động mãn nhãn. Bên cạnh đó, đây cũng là lần cuối cùng khán giả được thấy tài tử Paul Walker xuất hiện trên màn ảnh rộng.

Đại diện trang BoxOffice.com cho rằng: “Bộ phim sẽ tạo ra một cú nổ lớn tại phòng vé. Chúng tôi từng chứng kiến điều tương tự với American SniperGuardians of the Galaxy. Mọi người đều muốn bàn luận về Fast & Furious 7, muốn biết đoạn kết và cách giải quyết của đoàn làm phim sau khi Paul Walker gặp chuyện xấu ra sao”.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’ hứa hẹn lập kỷ lục phòng vé mới
Fast & Furious 7 sẽ đánh dấu sự trở lại của dòng phim hành động tại phòng vé với những cái tên như Vin Diesel, Jason Statham, Dwayne "The Rock" Johnson...

Một lợi thế khác dành cho Fast & Furious 7 là thất bại liên tiếp của nhiều bộ phim hành động hướng tới đối tượng khán giả nam giới trong thời gian qua. Gần đây nhất, The Gunman của tài tử Sean Penn chỉ thu được 5 triệu USD sau ba ngày đầu ra mắt.

Trong ba tháng đầu năm, chỉ có Kingsman: The Secret Service là tác phẩm hành động ăn khách và để lại dấu ấn tại phòng vé. Những cú hit Cinderella Fifty Shades of Grey đều hướng đến khán giả nữ. Bởi vậy, Fast & Furious 7 được cho là tác phẩm sẽ đánh dấu sự trở lại của sức mạnh đến từ đối tượng nam giới.

Nếu Fast & Furious 7 đạt mức doanh thu ra mắt 115 triệu USD đúng như dự đoán, đây sẽ là bộ phim tháng tư có mở màn thành công nhất lịch sử, vượt qua kỷ lục 95 triệu USD của Captain America: The Winter Soldier hồi tháng 4/2014.

Tập phim gần đây nhất, Fast & Furious 6, ra mắt trong tháng 5/2013, có doanh thu mở màn là 97,4 triệu USD.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’ hứa hẹn lập kỷ lục phòng vé mới
Phần 7 đánh dấu thương hiệu Fast & Furious bước sang tuổi 14.

Một chuyên gia phân tích khác dự đoán Fast & Furious 7 có thể cán mốc 250 triệu USD tại Bắc Mỹ sau khi kết thúc trình chiếu. Nguyên nhân nằm ở việc đây là tác phẩm bom tấn đầu tiên trong mùa hè và thuộc một thương hiệu có chiều dài lịch sử kéo dài tới 14 năm. Phim không gặp phải đối thủ lớn nào và chỉ bị ảnh hưởng khi Avengers: Age of Ultron ra mắt từ 1/5.

Các trang bán vé xem phim trực tuyến tại Bắc Mỹ cho biết hiện lượng vé bán ra của Fast & Furious 7 cao gấp ba lần so với phần 6 ở cùng thời điểm trước khi ra mắt. Chuỗi cụm rạp Cinépolis USA thậm chí đã bán gần hết vé trong ba ngày đầu tiên và đang lên kế hoạch bổ sung suất chiếu.

Giám đốc marketing của Cinépolis USA chia sẻ: “Khán giả xem phim lớn lên cùng câu chuyện và các nhân vật của Fast & Furious. Bên cạnh đó, bộ phim mới giống như lời chào từ biệt đến nhân vật Paul O’Conner và tài tử Paul Walker mà mọi người vốn luôn yêu mến”.

Một yếu tố nữa giúp Fast & Furious 7 có thể đạt kỷ lục phòng vé mới là mạng xã hội bởi các diễn viên trong phim như Vin Diesel và Ludacris có lượng người theo dõi rất lớn trên Facebook và Twitter.

Bộ phim là chủ đề được cư dân mạng liên tục nhắc đến trong thời gian qua. Phản ứng dành cho các trailer, trích đoạn, hoạt động quảng bá đều tích cực.

Bom tấn ‘Fast & Furious 7’ hứa hẹn lập kỷ lục phòng vé mới
 
Fast & Furious 7 khởi chiếu từ ngày 3/4.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.