Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bom tấn của Jeon Ji Hyun thoát án ăn cắp kịch bản

Tòa án đưa ra phán quyết dự án phim "Assassination" không có nhiều tình tiết giống tác phẩm của nhà văn Choi Jong Lim.

Trong phiên xử vào ngày 14/4, Tòa án trung tâm quận Seoul (Hàn Quốc) cho rằng, đạo diễn Choi Dong Hoon và ê-kíp sản xuất - công ty Caper Film không đạo chép kịch bản.

“Mặc dù trong phim Assassination có vài tình tiết giống lời cáo buộc của nguyên đơn về tính cách nhân vật và hoàn cảnh của họ. Nhưng trong phim có rất nhiều diễn biến khác biệt, cách họ cụ thể hóa tình tiết cũng không trùng lặp”, đại diện tòa án cho biết.

Bom tan cua Jeon Ji Hyun thoat an an cap kich ban hinh anh 1
Phim của Jeon Ji Hyun đã thoát án đạo chép kịch bản. Ảnh: Herald.

Phía nguyên đơn - nhà văn Choi Jong Lim cho biết ông sẽ kháng cáo kết luận này lên tòa án phúc thẩm.

Hồi giữa năm 2015, nhà văn Choi đệ đơn lên tòa án kiện đơn vị sản xuất, biên kịch và đạo diễn phim Assassination ăn cắp kịch bản. Theo nhà văn này, cốt truyện của Assassination gần trùng lặp Korean Memories do ông sáng tác vào năm 2003.

“Chỉ có nhân vật nữ chính do Jeon Ji Hyun đóng được đổi tên thành Ahn Ok Yoon. Toàn bộ cảnh phim giống hệt. Nhân vật Kim Goo thành lập đội bắn tỉa từ chính phủ với mục đích ám sát những kẻ thân Nhật, đây là tác phẩm của tôi”, nhà văn Choi cho biết.

Ông đòi bồi thường 10 tỷ won (tương đương 8,7 triệu USD) vì bị ăn cắp bản quyền sau khi không thể đàm phán với đơn vị sản xuất phim.

Assassination là dự án phim lớn của Hàn Quốc có nguồn kinh phí 16 triệu USD, từng hút 12 triệu lượt khán giả đến rạp trong năm 2015. Phim có sự tham gia của Jeon Ji Hyun, Lee Jung Jae và Ha Jung Woo.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.