Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
BoA đã làm gì để có làn da mịn màng, trẻ hơn nhiều tuổi 32?

Nữ ca sĩ Hàn Quốc cho biết có một bước đơn giản nhất trong quy trình dưỡng da nhưng lại bị nhiều người xem nhẹ, không mấy quan tâm.

Không chỉ nổi tiếng với giọng hát nội lực cùng khả năng vũ đạo đỉnh cao, BoA còn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" nhờ sở hữu nhan sắc như lão hóa ngược. Nếu đã theo dõi BoA từ những ngày đầu chập chững bước vào giới giải trí, có thể thấy gương mặt hiện tại của nữ ca sĩ không thay đổi quá nhiều.

Dù đã bước sang tuổi 32, nữ ca sĩ Hàn Quốc vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn, trẻ trung. Mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến người hâm mộ xuýt xoa trước làn da vừa trắng mịn màng, vừa sạch mụn, ít nếp nhăn.

BoA đã làm gì để có làn da mịn màng, trẻ hơn nhiều tuổi 32? - Ảnh 1

Trong hình ảnh mới nhất, BoA được khen trẻ trung, xinh đẹp như hồi mới ra mắt.

Trên trang cá nhân, BoA thường xuyên khoe ảnh mặt mộc hoặc chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng. Gần đây, cô khiến cộng đồng mạng Hàn bàn tán khi đăng tải hình ảnh dịu dàng trong chiếc váy trắng thanh lịch ở hậu trường.

Như thường lệ, điều mọi người chú ý nhất chính là gương mặt "bị thời gian bỏ quên" của nữ nghệ sĩ. Họ tò mò không biết BoA đã chăm sóc thế nào để có làn da khỏe đẹp như vậy.

Trong một bài phỏng vấn, BoA từng chia sẻ cô phải tiếp xúc với mỹ phẩm từ lúc còn nhỏ. Vì thế, nếu không chăm sóc kỹ lưỡng, làn da chắc chắn sẽ bị hủy hoại. 8X cho rằng tẩy trang và rửa mặt chính là hai bước quan trọng nhất trong quy trình dưỡng da.

Cô cũng tiết lộ bản thân dành nhiều thời gian để rửa mặt sạch sẽ. Nếu rửa mặt không sạch, các bước dưỡng da ở sau không những mất đi tác dụng mà còn gây phản ứng ngược.

Bên cạnh đó, các bạn cũng nên để ý kỹ đến thành phần trong nước tẩy trang và sữa rửa mặt, tránh gây kích ứng da. Chưa hết, việc tìm hiểu cách massage mặt sao cho đúng cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

BoA đã làm gì để có làn da mịn màng, trẻ hơn nhiều tuổi 32? - Ảnh 2BoA đã làm gì để có làn da mịn màng, trẻ hơn nhiều tuổi 32? - Ảnh 3BoA đã làm gì để có làn da mịn màng, trẻ hơn nhiều tuổi 32? - Ảnh 4

Ở tuổi 32, nữ nghệ sĩ Hàn vẫn giữ được vẻ trẻ trung như mới bước sang tuổi 20. Cô không ngại chia sẻ ảnh mặt mộc lên mạng xã hội.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.