Press Esc to close

Thông tinWorld
Bộ sưu tập 'Miễn làm phiền' độc đáo nhất thế giới

Anh chàng đam mê du lịch Edoardo Flores, người Italia, đã sưu tập hơn 8.700 biển “miễn làm phiền” từ các khách sạn ở 190 quốc gia, trong đó có những biển vô cùng độc đáo.

1. Khách sạn National Hotel Management Company, Mỹ:
1. Khách sạn National Hotel Management Company, Mỹ: Chiếc biển này lấy hình tượng một người lính canh với dòng chữ "Đứng lại! Miễn làm phiền" vừa hài hước, vừa thú vị.
Toba Hotel International in Toba City, Japan
2. Khách sạnToba Hotel International ở thành phố Toba, Nhật Bản: Trên chiếc biển "Miễn làm phiền" này có hình hai chú cá ngựa rất dễ thương.
Inthanon Golf and Natural Resort in Chiang Mai, Thailand
3. Khu nghỉ dưỡng Inthanon Golf and Natural ở Chiang Mai, Thái Lan: Thay vì biển giầy, khu nghỉ dưỡng này dùng một con thú nhồi bông có gắn chiếc chuông xinh xắn để báo cho nhân viên và người khác biết không được làm phiền du khách trong phòng.
VRayavadee in Krabi, Thailand
4. Khách sạn VRayavadee ở Krabi, Thái Lan: Biển "Miễn làm phiền" của khách sạn này được chế tác thủ công từ gỗ với hình ảnh chú khỉ.

Le Parker Meridien in New York
5. Khách sạn Le Parker Meridien ở New York, Mỹ: "Tôi đang mơ về Paris mùa xuân" là dòng chữ đầy tinh tế và lãng mạn trên biển "Miễn làm phiền" của khách sạn Le Parker Meridien.
6. Block Hotels, Kenya
6. Khách sạn Block, Kenya: Trên biển của khách sạn châu Phi này có in hình một chú báo đáng yêu đang nằm ngủ.
7. Khách sạn Kirkwood ở Des Moines, Iowa:
7. Khách sạn Kirkwood ở Des Moines, Iowa, Mỹ: "Làm ơn hãy đi đi và để yên cho tôi ngủ (Xin cảm ơn)"
Helix Hotel in Washington D.C.
8. Khách sạn Helix ở Washington D.C., Mỹ: Chiếc biển có thiết kế độc đáo với tông màu bắt mắt và dòng chữ "Tôi quá tuyệt vời để bị làm phiền".
SETI First Nile Cruises, Egypt
9. Du thuyền SETI First Nile, Ai Cập: Chú mèo Sylvester láu lỉnh hẳn không muốn bị ai làm phiền trong lúc thư giãn và mơ mộng về một bữa ăn ngon.
Saku Rock Hotel in Tallinn, Estonia
10. Khách sạn Saku Rock ở Tallinn, Estonia: "Người ta đang làm việc chăm chỉ, đừng làm phiền, đi đi! (Khách sạn dành cho những người làm việc chăm chỉ)".
Hotel Indigo, USA
11. Khách sạn Indigo, Mỹ: "Tôi đang ngủ hoặc đang chế tạo máy bay cá nhân" là dòng chữ ghi trên chiếc biển hình vỏ ốc này.
Bộ sưu tập 'Miễn làm phiền' độc đáo nhất thế giới

12. Khách sạn Disney's BoardWalk ở hồ Buena Vista, Florida, Mỹ: Trên biển hài hước này có hình một người đàn ông đang kêu lên: "Làm ơn cho tôi chút riêng tư!".

Clarion Hotels, USA
13. Khách sạn Clarion, Mỹ: "Đây là những lý do bạn không nên làm phiền tôi: Tôi vừa ăn một bữa no ở nhà hàng của khách sạn và giờ đang rất mệt /Tôi vừa tập ở phòng thể hình xong và giờ tôi đang rất mệt / Tôi vừa có một cuộc họp dài ở phòng hội thảo và giờ đang rất mệt / Tôi đang cố gọi điện thoại trong khi mặc quần lót nằm lướt web".

Ảnh: Huffington Post

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.