Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bỏ qua kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ" là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc!

Là tác phẩm remake nhưng “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ” vẫn khiến khán giả háo hức theo dõi chỉ vì… dàn diễn viên quá đẹp!

Là bộ phim đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh của Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ từ khi phát sóng thường xuyên bị netizen phàn nàn về kĩ xảo "kem trộn", tuy nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận dàn nhân vật chính của phim quá đẹp. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ còn sở hữu dàn mỹ nam, mỹ nữ tài sắc vẹn toàn. Trong đó không thể không nhắc đến những cái tên như Cúc Tịnh Y, Hứa Mông Lung, Tiêu Yến,…

Hứa Tiên – Vu Mông Lung

Nam chính Hứa Tiên được giao cho nam diễn viên sinh năm 1988 Vu Mông Lung. Trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, Hứa Tiên là chàng thư sinh có dung mạo khuynh thành với tâm niệm một lòng hành y cứu người.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 1.

Vu Mông Lung là một nam diễn viên, ca sĩ tài năng tốt nghiệp Học viện đào tạo nghệ thuật biểu diễn Bắc Kinh. Năm 2007, anh tham gia vao chương trình thực tế My Show và giành được top 16 trạm Tây An. Đến năm 2011, mỹ nam Tân Cương có cơ hội tham gia vào các dự án phim ngắn như Thời Đại Thay Đổi, Nhún Người Nhảy Lên,… Sau đó, Vu Mông Lung góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình khác: Mang Tình Yêu Về Nhà, Trò Chơi Chinh Phục, Luật Chơi, Thành Nhân Ký 2,…

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 2.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 3.

Khán giả Việt Nam quen thuộc anh qua các tác phẩm như: Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa,… Thành tích đóng phim chưa nhiều, nhưng "nhà xí huynh" gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng nhờ vẻ ngoài điển trai, đậm chất thư sinh và khí chất nhẹ nhàng. Chính vì thế, Vu Mông Lung thường vào vai các nhân vật có thần thái tiên khí.

Bạch Tố Trinh – Cúc Tịnh Y

Đảm nhận vai nữ chính Bạch Tố Trinh (Bạch Xà) chính là nữ diễn viên Cúc Tịnh Y. Trước khi đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Cúc Tịnh Y được công chúng biết đến với vai trò là một ca sĩ thần tượng sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ. Ngoài ra, nhan sắc của cô không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn được truyền thông Nhật Bản mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm có một".

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 4.

Cúc Tịnh Y được khán giả Việt Nam biết đến thông qua các bộ phim như Cửu Châu: Thiên Không Thành, Tiên Sinh Bơi Lội, Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân, Vân Tịch Truyện,… Ngôi sao sinh năm 1994 được nhận xét có vẻ đẹp mỏng manh, dịu dàng, nhất là khí chất cổ trang thanh tao rất phù hợp với nhân vật Bạch Tố Trinh lần này.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 5.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 6.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 7.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 8.

Pháp Hải – Bùi Tử Thiêm

Bên cạnh nhan sắc được ca tụng hết lời của nữ chính Cúc Tịnh Y, cùng khuôn mặt "lão hóa ngược" của nam chính Vu Mông Lung, có một nhân vât duy nhất chiếm được tình cảm của khán giả không kém gì cặp chính là pháp sư Pháp Hải do Bùi Tử Thiêm đảm nhận. Trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, nhân vật Pháp Hải sẽ là người khiến cho chuyện tình giữa Bạch Tố Trinh và Cúc Tịnh Y liên tiếp gặp sóng gió, trắc trở.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 9.

Bùi Tử Thiêm là một diễn viên trẻ sinh năm 1990, anh từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Tôn Hạo (Điềm Mật Đạo Kích), Cao Hạo Dương (Hạo Lan Truyện),… Với ngoại hình cuốn hút như tạc tượng, gương mặt nam tính, lạnh lùng, ánh mắt quyến rũ, Bùi Tử Thiêm nhanh chóng thu hút được sự quan tâm chú ý của khán giả và người hâm mộ.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 10.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 11.

Tiểu Thanh – Tiêu Yến

Một nhân vật khác cũng được người hâm mộ "ship" nhiệt tình với nữ chính Bạch Tố Trinh chính là Tiểu Thanh (Thanh Xà). Vai diễn này được giao cho nữ diễn viên Tiêu Yến đảm nhận. Tiểu Thanh là tỷ muội tốt của Bạch Xà, một người trọng tình trọng nghĩa, trót phải lòng với một người phàm trần những lại nhận về cái kết bẽ bàng. Cuối cùng, người ở bên cạnh cô lại chính là pháp sư cố chấp Pháp Hải.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 12.

Tiêu Yến là một nữ diễn viên trẻ, sinh năm 1997. Cô bước chân vào nghề từ năm 2016 với hàng loạt vai phụ như Điền thê tử (Thần Thám Nội Trợ), Đổng Tiểu Lục ( Tôi Không Phải Yêu Quái), Tô Sấm (Công Chúa Và 49 Chàng Vệ Sĩ),… Gần đây nhất, Tiêu Yến được đánh giá cao về khả năng diễn xuất thông qua vai diễn Cầm Chỉ Yên trong bộ phim Chiêu Diêu. Cũng từ đây, cái tên Tiêu Yến được công chúng biết đến nhiều hơn.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 13.

Với vai diễn Tiểu Thanh trong Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp, dễ thương và diễn xuất nổi bật. Thậm chí, không ít người cho rằng Tiểu Thanh còn nổi bật hơn cả nữ chính Bạch Tố Trinh.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 14.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 15.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 16.

Ngoài ra, Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ còn có sự tham gia của hai diễn viên đặc biệt là Diệp Đồng và Trần Mỹ Kỳ. Đây là hai diễn viên từng đảm nhận vai Hứa Tiên, Tiểu Thanh trong Bạch Nương Tử Truyền Kỳ năm 1992. Đến với phiên bản 2019, cả hai lần lượt đảm nhận mẹ của Hứa Tiên và Ngọc Phù Dung.

Bỏ qua vấn nạn kĩ xảo 3 xu, “Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là bộ phim chứa cả bầu trời nhan sắc - Ảnh 17.

Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ đang được phát sóng từ thứ Tư đến thứ Sáu hàng tuần, trên trang mạng iQIYI, mỗi ngày 2 tập.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.