Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bộ phim về kẻ giết người hàng loạt có chuyện hậu trường còn… ‘kinh dị’ hơn phim

Ryan Reynolds đã vô cùng hoảng sợ vì những sự kiện bí ẩn xảy ra trong bộ phim về kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng tại Mỹ.

The Amityville Horror là bộ phim kinh dị của Mỹ sản xuất, ra mắt năm 2005, do Andrew Douglas đạo diễn, Scott Kosar viết kịch bản. Đây là bộ phim làm lại từ The Amityville Horror năm 1979 và phim thứ chín dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Jay Anson.

Bộ phim về kẻ giết người hàng loạt có hậu trường còn& kinh dị hơn cả phim

Một cảnh trong phim.

Amityville thực chất là tên gọi của ngôi nhà được cho là đã bị ma ám, sau vụ giết hại 6 người trong cùng gia đình vào một buổi tối kinh hoàng năm 1974. Ronald Defeo Jr. đã sát hại cả 6 thành viên trong nhà mình. Các nạn nhân là cha mẹ của Ronald Jr cùng 4 anh chị em khác.

Chỉ hơn một năm sau vụ thảm sát, ngôi nhà được Newlyweds George và Kathy Lutz, một cặp vợ chồng với ba đứa con, mua lại. Khi đó, ngôi nhà vẫn giữ nguyên hiện trạng lúc trước, kể cả đồ nội thất cũng của người chủ cũ. Và cả đồ của Defeo vẫn còn đó.

Chủ mới của ngôi nhà - George Lutz - cũng đã nghe nói về các vụ giết người, vì vậy, để an toàn, họ gọi linh mục đến cầu nguyện cho ngôi nhà. Nhưng rắc rối bắt đầu khi các linh mục lần lượt bị đuổi khỏi nhà bởi một giọng nói bí ẩn và đầy sự tức giận, sau đó, trên người các linh mục xuất hiện một mụn nước nhỏ. Và tất cả họ đều bỏ cuộc.

Bộ phim về kẻ giết người hàng loạt có hậu trường còn& kinh dị hơn cả phim - 1

Các nhân vật chính trong phim.

Câu chuyện vẫn bình thường đến khi Elly, con gái út trong gia đinh kể về việc cô nghe thấy tiếng rình rập ngoài cửa sổ vào ban đêm. Kiểm tra kỹ, George không thấy ai ẩn nấp ngoài vườn cả. Tuy nhiên sau khi xem lại camera chống trộm, họ nhận ra khi mình đang ngủ, ngoài cửa sổ là một cậu bé đang nhìn vào phòng.

Cậu bé, với dáng vẻ đầy tức giận và đôi mắt đỏ hoe, còn để lại dấu chân, nhưng kỳ lạ là dấu chân chỉ được tìm thấy bên bệ cửa sổ, không hề có dấu hiệu của việc ra vào vườn. Để rồi sau đó, cứ mỗi đêm, George Lutz đều giật mình tỉnh dậy, người ướt đẫm mồ hôi. Kỳ lạ thay, giờ đó cũng là giờ chết của gia đình Defeo. Thám tử địa phương là Stephen Kaplan, được gọi lại để điều tra về căn nhà. Nhưng các hiện tượng kỳ lạ vẫn không ngừng tiếp diễn. Đã có lực gì đó đủ mạnh để làm tung cánh cửa khỏi bản lề vào ban đêm. Một tối, Kathy phát hiện trên ngực cô có đốm đỏ bất thường, và khi tỉnh dậy cô thấy mình đã nằm xoay ngang so với lúc đầu. Còn George thấy một thứ gì đó hiện ra và biến mất ngay lập tức trong nhà kho. Một chất nhờn màu xanh lá tiết ra từ những bức tường.

Cuối cùng, trong một đêm mà các hiện tượng ma quái trên diễn ra dồn dập, họ quyết định chuyển nhà, ngay trong đêm sau 28 ngày sống tại nơi này.

Tất cả những điều trên đã trở thành cảm hứng để các nhà làm phim đưa ngôi nhà ma ám này lên màn ảnh.

Tuy nhiên, The Amityville Horror 2005 không thành công về mặt nội dung và doanh thu, nhưng hậu trường sản xuất bộ phim lại nổi tiếng vì những chuyện bí ấn và bất thường xảy ra còn kinh dị hơn cả phim.

Đầu tiên là một xác chết bất thường trôi dạt vào địa điểm quay phim. Xác chết này của một ngư dân gặp nạn trên biển. Sự việc trùng hợp ngẫu nhiên này cũng đủ để dọa các thành viên trong đoàn làm phim cảm thấy có điềm không lành xảy đến với mình.

Bộ phim về kẻ giết người hàng loạt có hậu trường còn& kinh dị hơn cả phim - 3

Và quả thật đã có những sự kiện bất thường xảy ra trong hậu trường The Amityville Horror. Đó là việc các thành viên đoàn và diễn viên luôn tỉnh giấc vào lúc 3h15 sáng mà không có cách nào giải thích được. 3h15 phút sáng là thời điểm xảy ra vụ án mạng trên thực tế.

Nam diễn viên Ryan Reynolds thì chia sẻ, anh gần như bị “nhập” trên phim trường, vì không thể kiểm soát được những hành động của mình. Ryan Reynolds cũng thường xuyên cảm thấy giận dữ vô cớ. Điều này đã khiến vai diễn George Lutz mà anh thủ vai hoàn toàn thất bại, khiến bộ phim cũng thất bại theo. 

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.