Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Bộ phim kinh dị có cái kết được khán giả gọi là 'tồi tệ nhất'

Cảnh kết của 'The Mist' khiến người xem vừa căng thẳng vừa tức giận đến ám ảnh.

Rất nhiều bộ phim để lại cái kết khó quên cho khán giả. Trong số đó có The Mist (Quái vật sương mù) - bộ phim kinh dị dựa trên tiểu thuyết của Stephen King, do Frank Darabont làm đạo diễn.

The Mist kể về một thị trấn nhỏ, bị vây quanh bởi lớp sương mù dày đặc sau cơn bão kỳ lạ. Đằng sau lớp sương mù này là sự xuất hiện của những sinh vật lạ. Những người dân trong thị trấn phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

Bộ phim kinh dị có cái kết được khán giả gọi là tồi tệ nhất

Một nhóm người sống sót tìm nơi trú chân tại một cửa hàng bách hóa. Những sinh vật kỳ quái vẫn không ngừng tấn công họ, đẩy họ đến bờ vực của cái chết bi thảm. Họ buộc phải tự tìm cách sinh tồn khi lũ quái vật ngày càng to lớn và nguy hiểm hơn tấn công vào bên trong.

The Mist đã thu về hơn 25 triệu USD tại Mỹ và hơn 57 triệu USD trên toàn thế giới. Đó là một thành công cho bộ phim kinh dị có chi phí sản xuất 18 triệu USD. Tất cả khán giả theo dõi bộ phim đều có chung một chia sẻ, họ đã nín lặng trong suốt 2 tiếng đồng hồ và bùng nổ ở phút cuối bởi cái kết gây phẫn nộ.

Đạo diễn Frank Darabont đã tạo ra một bầu không khí vô cùng căng thẳng cho The Mist. Khi người dân ở thị trấn phải đối mặt với làn sương mù bí ẩn, đồng thời họ cũng bị tấn công bởi những con quái vật kỳ bí. Bọn quái vật kéo đến không ngừng, hết con này đến con khác, hết loài này đến loài khác. Điều đó đã khiến những người dân bị dồn đến tột cùng sợ hãi. Và rồi, như một kịch bản đã định trước, họ bắt đầu có những hành động điên rồ với nhau để tự bảo vệ bản thân.

Bộ phim kinh dị có cái kết được khán giả gọi là tồi tệ nhất - 1

Cái kết của The Mist là một trong những cái kết mà khán giả gọi là "tồi tệ nhất" trong các phim kinh dị. Bởi nó hủy hoại cảm xúc của người xem, như ném vào mặt khán giả sự trớ trêu của cuộc đời và khiến ai cũng ám ảnh trong một thời gian dài.

Bị bao quanh bởi sương mù không có lối thoát trên một chiếc ô tô hết nhiên liệu, trong cơn tuyệt vọng, David Drayton (Thomas Jane) quyết định dùng súng bắn chết con trai mình (Nathan Gamble) và ba người khác trong xe, để họ không phải chịu đựng cái chết kinh hoàng. Sự đau khổ của David thể hiện bằng tiếng hét thất thanh và gương mặt đầy máu của anh. Khi David định kết liễu bản thân, súng hết đạn, vì thế anh đi ra khỏi xe và chờ đợi cái chết đến với mình.

Nhưng đạo diễn Frank Darabont đã rất nhẫn tâm khi cho xuất hiện cảnh tiếp theo. Đó là những chiếc xe tăng của quân đội tiến vào giải cứu thị trấn, chở theo rất nhiều người sống sót. David nhận ra con trai anh và 3 người khác có lẽ đã được cứu sống nếu chờ đợi thêm một lát chứ không phải chết đầy oan nghiệt như vậy.

Cái kết này cũng gây tranh cãi vì khác xa tiểu thuyết gốc. Nhiều người đã chỉ trích đạo diễn Frank Darabont khi tạo ra một cái kết như thế này.

 
 
Bộ phim kinh dị có cái kết được khán giả gọi là 'tồi tệ nhất'
theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.