Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bỏ nghề giáo, cô gái chuyển sang 'nghề' trang điểm đầy ma mị khuấy đảo Instagram

Trang điểm không chỉ là làm đẹp mà phải thấy được cái đẹp trên mọi khía cạnh của cuộc sống. Với tư tưởng đó, cô nàng xuất thân giáo viên này đã trở thành ngôi sao Instagram trong làng trang điểm thế giới.

Trở thành một ngôi sao trang điểm trên Instagram chưa từng là điều dễ dàng. Từ một giáo viên quyết định lấn sân sang lĩnh vực này lại càng hiếm hơn. Thế nhưng cô nàng Mimi Choi đã khiến gia đình và bạn bè phải bất ngờ với thành công của mình.

Mimi Choi đã khẳng định vị thế của mình nhờ phong cách không đụng hàng của cô.

Từng là một giáo viên tại Vancouver, Canada, cô gái 32 tuổi này cảm thấy việc phải trải qua mỗi ngày trong lớp học với bọn trẻ tuy rất vui nhưng có lẽ nó không thật sự phù hợp với cô. Sau 3 năm dạy học, Mimi đã chuyển sang lĩnh vực trang điểm.

Ban đầu, người thân và bạn bè của Mimi đã phản đối quyết định này. Họ cho rằng điều này là quá mạo hiểm và điên rồ, rằng thị trường trang điểm vốn đã bão hòa. Đặc biệt khi bố cô chỉ mong con gái mình có một công việc ổn định và nghề giáo viên là một lựa chọn hợp lý.

Tuy nhiên, Mimi đã đi theo tiếng gọi của đam mê và dồn tâm sức vào các tác phẩm của mình để tìm ra cho bản thân một phong cách đặc trưng.

Cô đã bắt đầu với bộ trang điểm của mẹ và thực hành ngay bên trong phòng vệ sinh của gia đình. Mặc cho mọi người phản đối, mẹ của Mimi vẫn luôn là người đứng phía sau ủng hộ lựa chọn của cô.

Những tác phẩm của Mimi thường khá kén mẫu.

"Gương mặt của tôi chính là nơi tuyệt vời nhất để tôi rèn luyện những kỹ năng trang điểm khá kén mẫu này. Làm giáo viên không tệ, nhưng tôi cần một điều gì đó thử thách hơn. Tôi cảm thấy sự sáng tạo của mình bị kiềm hãm", Mimi chia sẻ.

Sau khi nắm được những nguyên tắc cơ bản, cô đã đăng ký một khóa học tại trường cao đẳng về trang điểm trong vùng. Kết thúc khóa, Mimi đã có thể mở dịch vụ trang điểm cô dâu và tạm thời kiếm sống được qua ngày.

Tuy nhiên, Mimi chỉ thật sự trở thành hiện tượng mạng từ dịp Halloween năm 2016. Cô đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi những bức ảnh trang điểm cực ma quái và nghệ thuật được đăng tải lên Instagram. 

"Mỗi ngày tôi đều tự thách thức bản thân mình và làm những điều điên rồ. Tôi lấy ý tưởng từ khắp mọi thứ xung quanh. Trông thấy một người phụ nữ mặc áo khoác với họa tiết ấn tượng, tôi lập tức nghĩ mình sẽ thử họa tiết này trên mặt. Mọi thứ đều có vẻ đẹp riêng của nó", Mimi nói về đam mê của cô.

Ảnh đời thường của Mimi cũng khiến nhiều chàng trai phải mê mẫn.

Đáng chú ý nhất trong những tác phẩm của cô chính là khi Mimi trang điểm theo phong cách tạo ảo giác nhiều lớp. Nhiều người cảm thấy ám ảnh và hoảng sợ. Nhiều người lại mê mẫn khi cảm nhận được vẻ đẹp đằng sau.

Với hơn 152 nghìn người theo dõi trên Instagram, Mimi cho biết cô sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình và truyền cảm hứng cho những cô gái muốn theo nghề trang điểm trên khắp thế giới.

Xem thêm một vài hình ảnh ấn tượng của Mimi:

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.