Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Bờ môi căng mọng chỉ với những bí quyết đơn giản

Bạn sẽ không bị nứt nẻ môi nếu biết cách nuôi dưỡng từ bên trong và bên ngoài.

Nuôi dưỡng môi hồng bên ngoài 

Mặt nạ dưỡng môi từ chanh

môi đẹp
Chanh thường được dùng để điều trị hiệu quả các đốm nám, sạm màu trên da.

Chanh thường được dùng để điều trị hiệu quả các đốm nám, sạm màu trên da, và vì vậy cũng sẽ phát huy tác dụng tích cực giúp bạn nhanh lấy lại sắc môi hồng quyến rũ. Vắt một trái chanh lấy nước và thoa đều trên môi trước khi ngủ, thực hiện mỗi ngày từ 1 - 2 tháng bạn sẽ thấy đôi môi thâm sạm tươi sắc hơn hẳn.

Để đạt hiệu quả nhanh, có thể cắt chanh thành từng lát mỏng, rắc chút đường và chà xát trực tiếp lên môi. Chanh sẽ giúp tẩy lớp tế bào chết, làm làn da tươi mới hơn nếu áp dụng hàng ngày trong vài tuần. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn hỗn hợp 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh, một ít glycerin và mật ong, thoa lên môi trước khi ngủ và để qua đêm rồi rửa sạch với nước vào sáng hôm sau.

Mặt nạ dưỡng môi từ củ dền 

Ngoài dầu oliu, củ dền cũng là một trong những nguyên liệu ngay trong khu bếp rất tốt cho quá trình phục hồi đôi môi thâm trở nên hồng hào tự nhiên. Bạn có thể tự chế mặt nạ dưỡng môi từ củ dền như sau:

Chọn củ dền màu đỏ đậm, rửa sạch và cắt nhỏ. Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và lọc lấy nước cốt. Trộn nước cốt củ dền với dầu dừa thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp củ dền và dầu dừa lên môi mỗi tối trước khi đi ngủ sau lớp dưỡng môi, sau 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Nuôi dưỡng từ bên trong

Cách để dưỡng môi từ bên trong đó là bạn phải cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể để giúp làn môi trở nên  căng mọng hơn. Điều bạn cần là bổ sung những dinh dưỡng cần thiết để môi quyến rũ hơn : bổ sung vitamin B giúp chống lại sự khô , nứt nẻ, vitamin A, E có tác dụng giúp dưỡng ẩm, mềm mại cho đôi môi. Đồng thời cung cấp chất béo Omega 3  từ các loại cá hồi, cá ngừ…giúp đôi môi căng mọng hơn.

Nên ăn nhiều rau xanh, trái cây để được cung cấp những dưỡng chất và vitamin trên như ; táo, dâu tây, dưa leo, gấc, bơ, chanh…

Thêm một điều quan trọng, hãy cố gắng cung cấp nhiều nước cho cơ thể, một yếu tố quan trong giúp môi không bị nứt nẻ, khô ráp hoặc kém hấp dẫn.

(theo Khỏe&Đẹp)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.