Press Esc to close

Thông tinWorld
"Bó giò" vòng eo 23 giờ/ngày để có dáng "siêu đồng hồ cát"

Một cô người mẫu Venezuela vì muốn có được vòng eo siêu nhỏ đã sẵn sàng mặc áo cooc-xê siêu chặt 23 tiếng mỗi ngày trong suốt 6 năm qua.

Aleira Avendano, 25 tuổi tự hào khoe cô bắt đầu "giữ eo" từ khi còn tuổi teen. Đến nay Aleira trông đúng như một chiếc đồng hồ cát với vòng eo 20 inch (50.8cm) và mặc áo ngực cỡ 34DD.
 
Bó giò vòng eo 23 giờ/ngày để có dáng siêu đồng hồ cát
"Mỗi nơi đi qua tôi đều thu hút sự chú ý, bất kể đang làm gì mọi người cũng dừng lại để nhìn chằm chặp vào tôi, mọi người hét lên khi thấy tôi trên phố, họ không tin một thân hình thế này lại có thật", cô người mẫu chia sẻ.
 
Bó giò vòng eo 23 giờ/ngày để có dáng siêu đồng hồ cát
Aleira cũng thừa nhận rằng lúc đầu mặc cooc-xê rất khó chịu. Nhưng dần dần, khi thấy quen, da cô còn bị ngứa nếu không mặc. Đến nay cô người mẫu này gần như "nghiện", thậm chí còn không cởi chiếc áo và dây nịt ra lúc đi ngủ.
 
"Tôi không đau, thậm chí còn thích. Tôi chỉ cởi nó ra 1 tiếng mỗi ngày để nghỉ ngơi và tắm". 
 
Bó giò vòng eo 23 giờ/ngày để có dáng siêu đồng hồ cát
 
Tất nhiên bác sĩ của Aleira không đồng tình. Bác sĩ cảnh báo chiếc cooc-xê này có thể gây ra mối nguy nghiêm trọng cho sức khỏe: "Tốt nhất là cô ấy nên cởi nó ra ngay lập tức trước khi quá muộn".
 
Aleira không tỏ ra bận tâm về lời cảnh báo này. Phía gia đình cô người mẫu còn có vẻ ủng hộ, trừ ông bố. "Bố không thoải mái khi ra ngoài với tôi mà thấy tôi bị mọi người chú ý", Aleira cho biết.
 
Ngoài việc nịt eo, cô người mẫu tuân thủ chế độ ăn rất ít, chủ yếu ăn lòng trắng trứng, dứa, rất nhiều quả và một ít thịt, tập thể dục để "giữ gìn vóc dáng". Cô nâng ngực 3 lần, có làm mũi, bơm môi và bơm cả vòng ba - Aleira thừa nhận.  
 
Ngoại hình của Aleira rất thu hút sự chú ý, không phải mọi sự chú ý đều tích cực. Có người so sánh cô với sinh vật ngoài hành tinh. "Họ nói tôi phẫu thuật quá nhiều, tôi không có xương sườn và tôi như người chuyển giới". Song mọi lời chỉ trích dường như không phiền đến Aleira.
 

Theo dantri.com

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.